Man Utd đại thắng, Solskjaer vẫn tuyên bố bất ngờ về hàng công

07:34 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnDù đã giành chiến thắng đậm đà trước AFC Bournemouth, tuy nhiên chiến lược gia người Na Uy chưa thể yên tâm.

Tiếp đón đoàn quân của Eddie Howe trên sân nhà Old Trafford, Manchester United được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng nhẹ nhàng. Bởi lẽ, Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi 15 trận bất bại tính trên mọi đấu trường, đồng thời đối thủ chỉ là một đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Tuy nhiên, diễn biến lại khó khăn hơn những gì các CĐV và dàn sao của M.U nghĩ. Đội khách mới là những người mở tỉ số trước do công của Junior Stanislas. Mặc dù vậy, nhờ sự tỏa sáng của Anthony Martial, Bruno Fernandes và Mason Greenwood, đội chủ sân Old Trafford vẫn giành 3 điểm trọn vẹn.

Chung cuộc, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh bại AFC Bournemouth với tỉ số 5-2. Kết quả này giúp cho nửa đỏ thành Manchester nắm trong tay 55 điểm. Thế nhưng, chiến lược gia người Na Uy vẫn tin rằng còn nhiều thứ để M.U cải thiện.

Ole Gunnar Solskjaer responds to Rio Ferdinand telling Manchester United to sign an attacker - Bóng Đá

 M.U đang có phong độ ấn tượng.

"Vâng, mỗi ngày, mỗi trận đấu và mỗi buổi tập là một cơ hội. Chúng tôi muốn làm tốt hơn với những gì CLB đang có. Bạn có thể thấy điều đó ở Mason Greenwood, Marcus Rashford hay Anthony Martial. Vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục. Chúng tôi sẽ không bao giờ đứng yên và cảnh giác với những vấn đề lớn. 

Đội bóng không nghĩ rằng mình có thể phá vỡ tình thế này, giống như Gary Neville từng đề cập hồi tuần trước. Trọng tâm chính là cải thiện đội ngũ ở mọi thời điểm", trang Metro dẫn lời cựu thuyền trưởng Molde. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 06:36 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục