Man Utd đại chiến Barca, quyết mang thần đồng Ligue 1 về OTF

19:20 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnManchester United và Barcelona đang có cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của Stade Rennais trước nhà ĐKVĐ Ligue 1, Paris Saint-Germain ở mùa giải trước, ngôi sao trẻ người Congo, Eduardo Camavinga hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm đến từ các ông lớn châu Âu.

Với điểm mạnh nằm ở khả năng đọc trận đấu cùng sự cơ động, Camavinga luôn xuất hiện ở các điểm nóng trên sân để kịp thời hỗ trợ các đồng đội. Vì những lý do này, anh được ban huấn luyện đội bóng nước Pháp ưu ái dành một suất đá chính trong đội hình dù chỉ mới 16 tuổi.

Man Utd & Barca tracking Rennes teenager Camavinga - Bóng Đá

 Camavinga đang nằm trong tầm ngắm của cả Barca lẫn Man Utd.

Không nằm ngoài dự đoán, kể từ khi Camavinga bắt đầu trở thành hiện tượng tại Ligue 1, hàng loạt các tuyển trạch viên của các đội bóng lớn đã đến để theo dõi kỹ lưỡng tài năng trẻ người Congo và nổi bật trong số này có hai CLB đáng lưu tâm là Barcelona và Manchester United.

Theo nguồn tin được tờ L'Equipe, cả hai ông lớn châu Âu đều đang quan sát rất kỹ càng quá trình phát triển của ngôi sao được định giá 30 triệu bảng. Nếu những đánh giá về Camavinga đều đạt chất lượng, nhiều khả năng cuộc đua giành chữ ký tiền vệ sinh năm 2002 sẽ sớm được thiết lập.

Man Utd và Barca đều có những lợi thế riêng để thuyết phục Camavinga chuyển đến đầu quân cho CLB của họ. Vì vậy, mức phí chuyển nhượng có lẽ chính là chiếc chìa khóa tìm ra người thắng cuộc trong thương vụ này.

Video Barca vs Real Valladolid 1999:

Trường Sơn | 18:23 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục