Man Utd đặc biệt chú ý! Niềm tin của Coutinho tại Barca đang "chạm đáy"

18:21 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã phải vật lộn để tìm lại phong độ của mình tại Barca, và bây giờ anh đang vướng vào những tin đồn chuyển nhượng với Man Utd.

Philippe Coutinho đã và đang là tiền vệ có giá trị lớn nhất lịch sử bóng đá, anh gia nhập Barcelona với mức phí chuyển nhượng lên đến 142 triệu bảng từ Liverpool. Nhưng có thể nói, điều tinh tuý nhất của cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa được tái hiện tại sân Nou Camp.

Mùa này cầu thủ người Brazil không được trọng dụng nhiều vì sự vươn lên bất ngờ của sao hư Ousmane Dembele. Thực tế anh mới ghi bàn ở trận đấu gần nhất với Levante, nhưng đó là pha lập công đầu tiên của tiền vệ 26 tuổi kể từ tháng 10 năm ngoái.

Ngay cả khi có được bàn thắng thì Coutinho vẫn bị cảnh báo cần phải chiến đấu hết sức mình cho một vị trí trong đội hình Braugrana. Và tờ Marca tuyên bố rằng niềm tin của cựu ngôi sao Liverpool đang chạm đáy do tình hình khó khăn hiện tại ở sân Nou Camp.

Man Utd đặc biệt chú ý! Niềm tin của Coutinho tại Barca đang

 Coutinho cảm thấy thực sự khó khăn tại Barca.

Coutinho cảm thấy rất thất vọng và cũng ngạc nhiên vì mọi thứ diễn ra theo chiều hướng tiêu cực bởi dẫu sao anh cũng là người được mua về với mức giá kỷ lục thế giới. Bây giờ, rõ ràng cầu thủ này cũng bị mất vị trí chính thức vào tay Dembele.

Như vậy, nếu Man Utd hiểu được tâm lý đó và nếu họ thực sự muốn chiêu mộ Coutinho, có lẽ CEO Ed Woodward cần chi ra một số tiền tương đương với những gì Barca bỏ ra để đưa ngôi sao người Brazil về thì khả năng để họ có được bản hợp đồng này là rất cao.

Vũ Quang Toản | 17:35 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục