"Man Utd đã trừng phạt Man City"

22:50 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Shearer đã chỉ ra nguyên nhân khiến Manchester City thất bại trước Manchester United.

Man United vừa có thêm một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn trước Top 6 Premier League mùa này. Phải làm khách trên sân Etihad nhưng Quỷ đỏ thành Manchester đã thi đấu tuyệt hay và sớm có 2 bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, Man United phải hứng chịu sức ép cực lớn từ Man City nhưng chỉ để thủng lưới 1 lần từ pha đánh đầu quyết đoán của Nicolas Otamendi. Kết quả chung cuộc, Man United giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Alan Shearer explains why Manchester United beat Man City - Bóng Đá

 Man United đè bẹp Man City ngay tại thánh địa Etihad ở vòng 16 Premier League.

Mới nhất, nhận định về kết quả trận đấu, cựu danh thủ Alan Shearer chia sẻ trên BBC rằng: "Man City đã dồn toàn lực tấn công vào cánh phải của Man United. Những cầu thủ của Man City rất nhanh. Họ có chiều rộng, tốc độ và cường độ.

Họ tấn công với sự mạnh mẽ và hết lần này đến lần khác, nhưng Man City đã bỏ lỡ không ít cơ hội và Man United đã trừng phạt họ. Không hề nói quá, đáng lẽ Man United đã ghi được 4 hay 5 bàn thắng.

Man United mở ra hướng tấn công một cách dễ dàng mỗi khi họ tiến lên phía trước. Có rất nhiều khoảng trống trước khung thành Man City. Đội quân của Pep Guardiola đã không thể ngăn chặn. Họ đáng lẽ phải ghi nhiều bàn thắng hơn."

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 22:25 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục