Man Utd đã tìm thấy 1 cầu thủ tiết kiệm được "khối tiền" cho Mourinho

08:25 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnMU đã kết thúc trận giao hữu đầu tiên của mùa hè này với tỷ số 1-1 và mặc kệ kết quả, một tài năng sáng giá đã lọt vào mắt của Mourinho

Jose Mourinho không giấu diếm ý định tạo cơ hội cho các tài năng trẻ của đội trong chuyến du đấu ở Mỹ hè này. Nếu biết tận dụng cơ hội, cánh cửa vào đội 1 của họ sẽ trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết. 

Tahith Chong hiểu, và anh đã làm điều đấy.

Man Utd đã tìm thấy 1 cầu thủ tiết kiệm được

 Tahith Chong trong trận ra mắt đội 1 MU sáng hôm qua (20/07).

Đứa trẻ có mái tóc kỳ lạ và đôi chân thiên tài đó là một trong những "bảo vật" được cất giấu kỹ nhất ở sân Old Trafford. Một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm và kỳ vọng nhiều nhất từ người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo đội bóng. Sau những gì đã thể hiện rất tuyệt vời trong màu áo đội trẻ MU, người ta đang chờ đợi ngày anh được Jose Mourinho gọi vào đội hình chính.

Mặc dù chỉ mới gia nhập MU 2 năm trước từ Feyenoord, Chong vốn dĩ đã trở nên nổi tiếng từ rất lâu do tài năng chơi bóng thiên bẩm của mình ở Hà Lan. Sau trận đấu với Club America mới đây, điều đó đã được chứng minh một lần nữa.

Một trận đấu thử nghiệm - đúng với ý đồ của Mourinho và đội hình của ông đã chùng xuống một cách khó tin sau giờ nghỉ giữa hai hiệp. Họ thậm chí còn để đối thủ vươn lên dẫn trước ở phút 60 và chiến lược gia người Bồ hiểu rằng đội bóng của ông đang cần một chút phép màu. 

Man Utd đã tìm thấy 1 cầu thủ tiết kiệm được

 Chong đã rất nỗ lực khi được trao cơ hội.

Tahith Chong được tung vào sân và tiền vệ 18 tuổi đã không làm ông thầy của mình thất vọng.

Đường chuyền của anh đã giúp Juan Mata cân bằng tỷ số và đem về một trận hoà cho đoàn quân áo đỏ. Tuy nhiên, những đóng góp thật sự của anh vào lối chơi chung còn nhiều hơn thế.

Tốc độ và nền tảng kỹ thuật tốt là những gì mà người ta nhìn thấy ở chàng trai này, kèm theo đó là một chút can đảm đến lạ thường. Ở Chong có sự vươn lên mà một cầu thủ trẻ cần có. Anh luôn muốn áp đặt bản thân vào trận đấu và làm tất cả mọi thứ có thể cho đội bóng của mình.

Man Utd đã tìm thấy 1 cầu thủ tiết kiệm được

 Ở Chong hội đủ yếu tố của một cầu thủ thành công.

Sự vắng mặt của một số đông các cầu thủ trụ cột do World Cup đã vô tình trở thành cơ hội để MU trình làng thế hệ tiếp theo của mình cho Mourinho. Năm ngoái, đã có người nhận được cơ hội đó - Scott McTominay. 

Sau 1 năm, Chong được kỳ vọng sẽ trở thành người tiếp theo. 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 03:06 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục