Man Utd đã tìm ra 2 tiền vệ 'không thể đụng đến'

09:19 Thứ sáu 27/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đã gây ấn tượng với bộ ba tiền vệ gồm Fred, Donny van de Beek và Bruno Fernandes trong trận đấu với Istanbul Basaksehir.

 

Pogba bùng nổ ở Juventus

Vậy đây đã là hàng tiền vệ tốt nhất của Man Utd hay chưa? Cùng xem qua nhận định từ các chuyên gia của tờ MEN.

Tyrone Marshall

Vấn đề chọn ra hàng tiền vệ tốt nhất của Man Utd là: hàng tiền vệ tốt nhất trong trận gặp West Brom sẽ khác với hàng tiền vệ tốt nhất trước Liverpool.

 - Bóng Đá

 Pogba bị lãng quên.

Vào đêm thứ Ba, hàng tiền vệ đó của Man Utd nên được dùng để đấu với những đội mà họ được cho là sẽ lấn át. Fred, Donny van de Beek và Bruno Fernandes là những người lý tưởng trong những trận đấu đó, nơi mà Man Utd sẽ kiểm soát được bóng.

Fred và Van de Beek đủ khả năng để phòng ngự trước các đội ít có tham vọng tấn công và cầu thủ người Hà Lan đặc biệt bổ sung một yếu tố sáng tạo khác cho phép Man Utd thống trị trận đấu.

Câu hỏi đặt ra là liệu cách bố trí đó có hiệu quả với Liverpool, Manchester City, Paris Saint-Germain, Bayern Munich,... hay không và câu trả lời là KHÔNG.

Trong những trận đấu như vậy, Fred và Van de Beek sẽ không cung cấp đủ khả năng phòng ngự trước bộ tứ vệ, và chúng ta đã thấy rõ ràng là hàng thủ của Man Utd không tốt trong các tình huống một chọi một. Khi các đối thủ khai thác tốt khoảng trống ở hàng tiền vệ, Man Utd sẽ bị trả giá, như những trận đấu hồi đầu mùa. Trong những trận đấu đó, bạn có thể phải đưa Van de Beek ra sân và dùng Nemanja Matic hoặc Scott McTominay.

Nếu Man Utd cải thiện khả năng phòng ngự ở những tình huống một chọi một, hoặc mua một trung vệ có thể xuất sắc ở khoản đó, với tốc độ tốt, chẳng hạn như Dayot Upamecano, thì họ có thể quay trở lại chơi cởi mở hơn ở những trận cầu lớn.

Dominic Booth

Câu trả lời có lẽ sẽ khác nhau, tùy thuộc vào đối thủ, nhưng với hầu hết các trận đấu tại Premier League, tôi nghĩ bộ ba này phải là Scott McTominay, Fred và Bruno Fernandes.

Fernandes là cầu thủ cung cấp những bàn thắng ở vị trí số 10, vấn đề chỉ là ai chơi phía sau anh ấy. Nemanja Matic và Fred thì thiên về phòng thủ quá trong trận đấu với West Brom và mặc dù Donny van de Beek đã chơi rất ấn tượng hồi giữa tuần, nhưng đó chỉ là trận đấu với Istanbul Basaksehir.

Có lẽ đôi khi Van de Beek có thể được thử nghiệm trong vai trò này, nhưng Fred và McTominay dường như bổ sung cho nhau một cách tuyệt vời. Một người đá thấp, trong khi người kia dâng cao, và cả hai đều là những tiền vệ toàn diện, những người có thể tắc bóng, chạy và chuyền với tiêu chuẩn cao. Van de Beek và Matic sẽ là dự bị của tôi, sẽ vào sân khi trận đấu yêu cầu.

Liam Corless

 - Bóng Đá

 Fernandes và Fred là không thể đụng đến.

Hai người viết ở trên tôi thậm chí không đề cập đến Paul Pogba trong cuộc thảo luận về hàng tiền vệ của Man Utd.

Trong ba tháng gián đoạn của mùa giải trước, có rất nhiều sự phấn khích xung quanh viễn cảnh Pogba liên kết với Bruno Fernandes. Họ xuất sắc với Nemanja Matic là mỏ neo nhưng Pogba vẫn chưa thể gây ấn tượng trong mùa giải này và những ngày của anh ấy ở Old Trafford dường như đang được đếm số, với hợp đồng của Pogba có thời hạn đến năm 2022.

Matic đã kiếm được cho mình một hợp đồng ba năm mới với sự hồi sinh của anh ấy vào đầu năm nay, nhưng dường như đã ít được sử dụng hơn từ đó.

Scott McTominay và Fred tạo thành cặp 'double pivot' vững chắc nhất và phải chơi trong những trận đấu khó khăn nhất cho đến khi hàng thủ được cải thiện. Man Utd thích chơi phản công trong những trận đấu đó, vì vậy, việc thiếu một tiền vệ cầm trịch không phải là vấn đề quá lớn.

Fred, Van de Beek và Fernandes nên được sử dụng khi đối đầu với hầu hết các đội bóng và có thể có sự tương đồng giữa họ và bộ ba Fernandinho, David Silva và Kevin De Bruyne của Man City vào năm 2018.

Minh Tuấn | 08:21 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục