Man Utd đã thực sự khao khát Willian?

18:39 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Willian đã tiết lộ lý do ở lại Chelsea thay vì chuyển đến một nơi khác vào mùa hè năm ngoái...

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè diễn ra từ trước vòng chung kết World Cup 2018, báo chí Anh đồng loạt tuyên bố huấn luyện viên Jose Mourinho rất muốn ký hợp đồng với cậu học trò cũ ở Chelsea, và động thái đó thậm chí cũng được hé lộ từ ngay khi ông gia nhập Manchester United.

Tuy nhiên, bây giờ Willian đã lên tiếng xác nhận toàn bộ sự thật đằng sau câu chuyện và chắc chắn nó sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Cầu thủ này nói với DAZN: "Lời đề nghị chính thức duy nhất dành cho tôi đến từ Barcelona. Họ thực sự làm vậy nhưng Chelsea đã từ chối".

Willian reveals he rejected Barcelona transfer to stay at Chelsea - Bóng Đá

 Willian chỉ được Barca khao khát.

Anh cũng xác nhận đó là lần duy nhất mình phải lung lay về tương lai khi ở Chelsea: "Lần đó cũng là lần duy nhất khiến tôi phải thảo luận với gia đình mình, mặc dù chúng tôi yêu thích cuộc sống ở đây (London). Vì thế, có một số yếu tố khiến chúng tôi đưa ra quyết định là ở lại".

Như vậy, có thể thấy rằng Man Utd chưa bao giờ thực sự muốn sở hữu Willian trong bối cảnh họ thiếu hụt lực lượng ở hàng lang cánh. Tất nhiên, có thể thương vụ "hao tiền tốn của" Alexis Sanchez vào đầu năm ngoái đã khiến Mourinho hết cơ hội đưa thêm bom tấn tiền đạo đến với sân Old Trafford.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 17:50 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục