Man Utd đã thua oan trước Club Brugge?

07:15 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Simon Mignolet dường như đã có chút 'tiểu xảo' trong pha kiến tạo cho Dennis băng xuống hạ gục Man Utd...

Rạng sáng ngày thứ 5 vừa qua, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước chủ nhà Club Brugge tại Europa League. Họ bị thua trước ở ngay phút 15, trong một pha bóng chớp nhoáng, nhưng bây giờ người ta tin rằng đó là tình huống không hợp lệ.

Cụ thể, sau khi tiền đạo Emmanuel Bonaventure Dennis ghi bàn, các cầu thủ Man Utd kêu gọi trọng tài hãy xem xét công nghệ VAR, vì họ phát hiện ra quả bóng vẫn đang di chuyển khi thủ thành Simon Mignolet đá lên phía trên (pha kiến tạo). Tuy nhiên, điều đó không thể trở thành hiện thực...

Các quy tắc từ Hội đồng Hiệp hội bóng đá quốc tế (International Football Association Board) nêu rõ: "Luật lệ của trận đấu không cho phép các quyết định khởi động lại (đá phạt góc, ném biên, v.v.) được thay đổi một khi trận đấu đã được bắt đầu trở lại, vì vậy tình huống đó không thể được xem xét."

Man Utd đã thua oan trước Club Brugge? - Bóng Đá

 Cầu thủ Man Utd cho rằng Simon Mignolet đã 'tiểu xảo' trong pha bóng này.

Tất nhiên, bàn thắng đó không bao giờ bị tước bỏ và xét trên khía cạnh cảm giác người xem, Man Utd chưa thực sự xứng đáng thắng Brugge. Đội chủ nhà chơi cực hay trước đại diện ở xứ sương mù, mặc dù chính họ cũng mắc sai lầm dẫn đến tình huống Anthony Martial băng xuống hạ Mignolet một lần nữa trong sự nghiệp.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 06:17 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục