Man Utd đã nhắm cầu thủ này để thay Smalling

10:56 Chủ nhật 15/04/2018

TinTheThao.com.vnSmalling tuy đã cố gắng nhưng chưa thể thuyết phục Mourinho giữ cho anh một suất đá chính bên cạnh Bailly. Manchester United đang ráo riết tìm người thay thế trung vệ 28 tuổi.

Người mà Quỷ đỏ đang nhắm tới là Harry Maguire, ngôi sao của Leicester City có giá ước tính 35 triệu bảng. Jose Mourinho đã bị ấn tượng mạnh bởi phong độ của trung vệ chơi cho Bầy Cáo trong mùa giải này.

Man Utd đã nhắm cầu thủ này để thay Smalling - Bóng Đá

Harry Maguire gây ấn tượng trong màu áo Leicester.

Nếu M.U kí hợp đồng với Maguire thì điều đó sẽ gây "tổn thương" lớn đến Chris Smalling - anh đã mất vị trí của mình ở ĐTQG và còn có thể ở CLB trong thời gian tới nữa. Nên nhớ rằng chính Harry là người từng khiến Gareth Southgate gạch tên Smalling ra khỏi danh sách chuẩn bị cho VCK World Cup tại nước Nga mùa hè năm nay.

Man Utd đã nhắm cầu thủ này để thay Smalling - Bóng Đá

 Smalling vẫn chưa chắc suất trong đội hình M.U.

Maguire chỉ vừa mới gia nhập Leicester từ Hull City đầu mùa giải với giá 17 triệu bảng nhưng cũng đã khiến "Người Đặc Biệt" để mắt tới mình.

Mourinho rất hài lòng với những báo cáo về Maguire: Anh có kĩ năng phòng ngự tốt, tốc độ và thể lực tuyệt vời. Chính Harry là người góp công lớn giúp Leicester có trận hòa 2-2 trước Manchester United hồi tháng 12.

Harry Maguire đã chơi đầy đủ các trận ở Ngoại hạng Anh cho Leicester mùa này và anh là một trung vệ thi đấu cực kỳ chắc chắn. Với phong độ  ấn tượng từ đầu mùa bóng, anh đã được gọi vào đội tuyển Anh từ cuối năm 2017 và liên tục được ra sân trong các trận gặp Đức, Brazil, Hà Lan. Ở các trận đấu kể trên, đội tuyển Anh đều bất bại. Không ít khả năng anh sẽ xuất hiện ở đội hình chính của Tam Sư vào mùa hè.

Man Utd đã nhắm cầu thủ này để thay Smalling - Bóng Đá

 Tuyển Anh bất bại trong những trận Maguire góp mặt.

Ngoài Harry Maguire , Mourinho còn để mắt tới Varane của Real Madrid và Marquinhos của Paris Saint-Germain. Cả hai mục tiêu này đều có giá trị  chuyển nhượng đắt hơn và khó tiếp cận hơn trung vệ người Anh.

Harry Maguire khi còn trong màu áo Hull:

Sea Sea – BongDa.com.vn – TTVN | 10:00 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục