'Man Utd đã mắc sai lầm lớn khi không chiêu mộ cậu ta'

19:01 Thứ tư 28/10/2020 | 3

TinTheThao.com.vnChuyên gia tỏ ra tiếc nuối cho đội chủ sân Old Trafford vì không thể mang về tuyển thủ Senegal.

 

Mane cán mốc 50 bàn cho Liverpool

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Manchester United. Bởi lẽ, Anthony Martial đang cho thấy dấu hiệu sa sút và không đóng góp được nhiều vào thành tích chung của Quỷ đỏ. Đó là lý do vì sao M.U quyết định chiêu mộ Edinson Cavani.

Dù vậy, cầu thủ thành danh tại Napoli có lẽ chỉ là phương án chữa cháy của nửa đỏ thành Manchester. CĐV đội chủ sân Old Trafford rất kỳ vọng đội nhà sẽ mang về một chân sút đẳng cấp và tiềm năng hơn. Chẳng hạn như trong quá khứ, Quỷ đỏ từng liên hệ với Sadio Mane.

Thông tin này được chính HLV Louis Van Gaal chia sẻ trước giới báo chí. Tuy nhiên, Manchester United cuối cùng đã không thể ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1992. Đến tận bây giờ, một chuyên gia vẫn tỏ ra tiếc nuối khi M.U vồ hụt ngôi sao đang chơi cho Liverpool.

Ian Wright says Manchester United made a ‘big mistake’ by not signing Liverpool star Sadio Mane - Bóng Đá

 Sadio Mane từng là mục tiêu số một của M.U. 

"Hãy nhớ rằng họ từng ở gần cậu ấy, bạn biết rồi đấy. Tôi nghĩ họ từng đề nghị nhưng cậu ấy lại nói không. M.U không phù hợp với Mane. Một lần nữa, có cảm giác như họ đã mắc sai lầm lớn khi không chiêu mộ cậu ta. Họ không ở vị thế đủ tốt để làm điều đó", trang Metro dẫn lời Ian Wright.

Giờ đây, Sadio Mane đang thi đấu bùng nổ tại sân Anfield. Anh đã cùng nửa đỏ vùng Merseyside giành được 1 Champions League và 1 Premier League. 

Giang Nam | 18:03 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục