'Man Utd đã hoàn toàn thổi bay đối thủ của mình'

08:30 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có hiệp đấu bùng nổ để giành được chiến thắng đậm đà.

Trên lý thuyết, trận đấu với AZ Alkmaar ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Manchester United. Sau khi đánh bại Partizan Belgrade, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã chắc suất đi tiếp bất chấp kết quả các loạt đấu còn lại ra sao.

Chính vì thế, cựu thuyền trưởng Molde tung ra sân với đội hình gồm nhiều nhân tố dự bị. Trên hàng công, Marcus Rashford được cho phép nghỉ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Everton. Cả Fred lẫn Scott McTominay cũng dự bị để nhường chỗ cho James Garner và Nemanja Matic.

Hargreaves explains why he was so impressed with Man Utd against AZ - Bóng Đá

 Bộ đôi "một già một trẻ" của M.U đã thi nhau tỏa sáng.

Bất chấp điều đó, nửa đỏ thành Manchester vẫn đánh bại đối thủ đến từ Hà Lan khi ghi 4 bàn liên tiếp chỉ trong 11 phút. Đáng chú ý, tài năng trẻ Mason Greenwood được bầu chọn là người hay nhất trận với cú đúp ghi được. Chia sẻ về phong độ đáng gờm này của M.U, một người cũ đã tỏ ra rất phấn khích.

"Greenwood quá xuất sắc, cậu ấy là một tay săn bàn thực thụ. Mỗi khi cậu ta dứt điểm, tôi và Michael Owen đều phải bàn tán. Cậu ta không bao giờ vội vàng, rất điềm tĩnh, sau đó chọn một góc để sút và khiến mọi thứ trông dễ dàng hơn rất nhiều.

Hiệp hai United chơi rất tuyệt, họ ép sân, thi đấu tích cực và tìm kiếm được nhiều bàn thắng hơn. Họ đã hoàn toàn thổi bay đối thủ của mình. Đây là một trong những hiệp đấu hay nhất của bóng đá ở mùa giải này", Owen Hargreaves trả lời trên BT Sport.

Xem Juan Mata nói về tài năng của Greenwood: 

Giang Nam | 08:15 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục