Man Utd đã giải được bài toán hàng thủ?

10:02 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnTuy vẫn đang vấp phải những nghi ngờ, nhưng có vẻ như Manchester United đã biết phải làm gì với hàng thủ của mình.

Hàng thủ luôn là một trong những nỗi lo lớn nhất củaQuỷ Đỏ trong vài mùa giải sa sút gần đây. Đó là lý do vì sao đội chủ sân Old Trafford đã chấp nhận chỉ ra tới hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire (80 triệu bảng) và Aaron Wan-Bissaka (50 triệu bảng) ở phiên chợ hè vừa qua.

Sự xuất hiện của cặp đôi tân binh này đã nhanh chóng mang lại những hiệu ứng tích cực cho Bầy Quỷ. Bằng chứng là sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjær chỉ mới để lọt lưới 4 bàn, số bàn thua ít nhất mà một đội bóng phải nhận tính đến thời điểm hiện tại bên cạnh Leicester City và Liverpool.

Man Utd đã giải được bài toán hàng thủ? - Bóng Đá

 Man Utd đã đảm bảo được sự chắc chắn cho hàng thủ trong tương lai.

Như để đảm bảo bức tường thành phòng ngự sẽ tiếp tục tồn tại trong tương lai, Man Utd đã đẩy mạnh và thành công trong việc gia hạn hợp đồng với cả thủ thành thành David de Gea lẫn Victor Lindelöf.

Giờ đây khi bài toán hàng thủ đã phần nào được giải quyết, có lẽ việc giải quyết bài toán mang tên Paul Pogba sẽ là ưu tiên hàng đầu của Quỷ Đỏ trong thời gian tới.

Nếu tiền vệ người Pháp đồng ý gia hạn và tiếp tục ở lại, đó sẽ là điều mà lãnh đạo Man Utd kỳ vọng nhất. Nhưng trong trường hợp cầu thủ 26 tuổi này vẫn muốn ra đi, một sự bổ sung, thay thế ngay trong tháng Giêng là điều Quỷ Đỏ cần phải tiến hành. 

Video Ole Gunnar Solskjaer nói về các tân binh của Man Utd

Kỳ Anh | 09:50 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục