Man Utd đã chuẩn bị 35 triệu bảng + cầu thủ để chiêu mộ cái tên này

15:59 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnMan United vẫn không từ bỏ tham vọng tăng cường sức mạnh hàng công ở kỳ chuyển nhượng tới.

Mặc dù vừa có chiến thắng tưng bừng trước Young Boys tại Old Trafford, thế nhưng, Man United vẫn còn rất nhiều nỗi lo khi trở về Premier League.

Sau 5 vòng đấu, thầy trò HLV Jose Mourinho đã 3 lần vượt qua đối thủ nhưng cũng có 2 lần nếm mùi thất bại. Theo thống kê, sau 70 lần dứt điểm, Quỷ đỏ chỉ có được 29 lần đưa bóng đi trúng đích, đạt hiệu suất 41% và ghi khoảng 1.6 bàn/trận.

Trước thực tại tấn công thiếu hiệu quả đó, việc tăng cường "hỏa lực" ở kỳ chuyển nhượng tới đã trở thành một nhiệm vụ quan trọng với đội chủ sân Old Trafford.

Theo thông tin từ trang Sport (Tây Ban Nha), Man United đã nhắm đến tiền vệ đang thi đấu cho câu lạc bộ Flamengo, Lucas Paqueta như mục tiêu hàng đầu.

Man Utd đã chuẩn bị 35 triệu bảng + cầu thủ để chiêu mộ cái tên này - Bóng Đá

Lucas Paqueta đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd. 

Năm nay chỉ mới 21 tuổi, tiền vệ công người Brazil sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng kiến tạo ấn tượng cùng những tình huống chớp thời cơ đáng nể.

Mùa giải trước, Lucas Paqueta đã ghi được 8 bàn cho Flamengo. Tuy nhiên, sẽ không dễ để MU chiêu mộ thành công tài năng 21 tuổi khi cả Barcelona, Manchester City, Liverpool và PSG đều rất quan tâm đến cầu thủ này.

Do đó, theo tờ Sport, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra 35 triệu bảng cộng một vài cái tên trong đội hình nếu muốn có được chữ ký của Lucas Paqueta.

Xem Video tài năng của Lucas Paqueta:

Phi Yến | 14:04 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục