Man Utd đã biết đâu là ngôi sao để họ phá kỉ lục chuyển nhượng mùa Hè tới

18:00 Chủ nhật 18/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer hơn 1 lần làm rõ, việc tái thiết ở Man Utd không thể chỉ diễn ra trong một kỳ chuyển nhượng mà thôi.

Mùa Hè vừa qua, Man Utd là đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất Premier League với 3 tân binh 148 triệu bảng Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Qua thắng lợi 4-0 trước Chelsea trong ngày khai màn mùa bóng, cả 3 đều cho thấy mình xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà Quỷ đỏ bỏ ra. Maguire và Wan-Bissaka đều cải thiện đáng kể hàng phòng ngự đội chủ sân Old Trafford, còn Daniel James tạo ra tác động ấn tượng khi được sử dụng từ băng ghế dự bị.

 - Bóng Đá

 Nicky Butt, Ole Gunnar Solskjaer và Michael Carrick.

James với tốc độ và sự nhiệt huyết của mình hứa hẹn là 'nhân tố X' lợi hại của Man Utd. Những gì mà anh thể hiện trước Chelsea còn có thể xuất hiện nhiều nữa trong mùa này. Tuy nhiên, thật khó để đòi hỏi nhiều ở cầu thủ 21 tuổi xứ Wales. Anh khó có thể vươn đến đẳng cấp thế giới, cũng như khó có thể lấp đầy khoảng trống ở phía bên phải hàng công Quỷ đỏ.

Man Utd đã được liên kết với nhiều cầu thủ chạy cánh phải ở mùa Hè 2019 vừa qua, nhưng chỉ có James cập bến Old Trafford mà thôi. Với một hậu vệ phòng ngự tốt như Wan-Bissaka, sẽ rất lí tưởng nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể đem về Old Trafford một cầu thủ thuần tấn công.

Những ngày gần đây, giới truyền thông Anh đưa tin khẳng định Borussia Dortmund 'chắc chắn' sẽ bán Jadon Sancho vào mùa Hè tới, và đây là miếng ghép để Man Utd trở nên hoàn hảo hơn.

 - Bóng Đá

 Sancho đang có một tương lai tươi sáng.

Quỷ đỏ đã để Sancho vào tầm ngắm từ lâu. Ngôi sao của Dortmund mới 19 tuổi, là người Anh, trẻ, khỏe, giàu khát khao đúng theo tiêu chí chuyển nhượng của Solsa. Cựu cầu thủ Man City sở hữu kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật cùng khả năng ghi bàn, rê bóng thượng hạng. Ngay từ mùa trước, Sancho đã có tên trong đội hình tiêu biểu Bundesliga sau khi ghi 12 bàn và cung cấp 17 pha kiến tạo chỉ sau 34 lần ra sân. Đây là thống kê đáng kinh ngạc, và anh càng khẳng định tài năng của mình bằng những màn trình diễn tích cực ở cả Champions League và cho đội tuyển quốc gia Anh.

Man Utd chuẩn bị tổ chức một cuộc họp vào tháng tới để bắt đầu kế hoạch chuyển nhượng cho mùa Hè 2020, và sẽ không có gì bất ngờ nếu Sancho đứng đầu danh sách mua sắm của họ. Dù có phải chi ra số tiền kỉ lục, phó chủ tịch Ed Woodward cũng nên duyệt chi, bởi Sancho là hiện tại lẫn tương lai của xứ Sương mù.

(Theo M.E.N)

 Tài năng đặc biệt của Jadon Sancho:

Minh Tuấn | 14:11 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục