Man Utd "cười khẩy" với đề nghị Real Madrid dành cho Pogba

19:36 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đã gửi tới Manchester United lời đề nghị đầu tiên nhằm sở hữu Paul Pogba, theo The Sun.

Cách đây chưa lâu, Paul Pogba bất ngờ tuyên bố muốn rời Old Trafford nhằm tìm kiếm một thử thách mới cho bản thân. Tất nhiên, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ được nhiều đội bóng hàng đầu săn đón vì tài năng xuất chúng ở khu vực giữa sân.

Một trong số đó là Real Madrid - đại diện luôn công khai khao khát được sở hữu chàng cầu thủ giúp tuyển Pháp đăng quang tại World Cup 2018. Và bây giờ, tờ The Sun tuyên bố rằng họ đã gửi tới Man Utd lời đề nghị đầu tiên, nhưng chỉ với con số 90 triệu bảng.

Mức phí này chỉ hơn 700 ngàn bảng so với những gì mà đại diện Premier League từng phải trả cho Juventus vào mùa hè năm 2016 để ký hợp đồng với Pogba. Trong khi đó, truyền thông Anh vẫn luôn nói rằng họ sẽ chỉ bán cầu thủ người Pháp với giá khoảng 150 triệu bảng.

Man Utd set to offer paul pogba new contract to ward of real madrid  interest - Bóng Đá

 Real Madrid được cho là chỉ trả 90 triệu bảng cho Pogba.

Chính vì thế, lời đề nghị mà đội bóng của Zinedine Zidane đang khiến Man Utd "cười khẩy", chẳng gì Pogba cũng đang nằm trong số ít những tiền vệ hàng đầu và có thể thích nghi nhanh chóng mà không mất thời gian hòa nhập với bất cứ sơ đồ chiến thuật nào.

Thực tế cho thấy, khả năng để cựu sao Juventus rời Old Trafford ngay hè này là không cao, ít nhất là với tư tưởng "quyết không bán" của ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Có lẽ chúng ta cần thêm một thời gian nữa để bom tấn nổ ra theo đúng ý của tiền vệ 25 tuổi.

Vũ Quang Toản | 18:35 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục