"Man Utd của Solskjaer là đội bóng tệ nhất lịch sử"

16:44 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnManchester United của Ole Gunnar Solskjaer đang gây thất vọng cực kỳ lớn từ đầu mùa.

Sau khởi đầu như mơ với chiến thắng 4-0 trước Chelsea, Man United đang sa sút không phanh. Ở trận đấu gần nhất trong khuôn khổ vòng 6 Premier League, Quỷ đỏ thành Manchester nhận thất bại tủi hổ 0-2 trước West Ham.

Sau 6 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford chỉ giành được đúng 8 điểm, qua đó mục tiêu lọt vào Top 4 sớm bị lung lay dù mùa giải chỉ mới bắt đầu. Chứng kiến những gì Man United thể hiện, cựu danh thủ Graeme Souness không ngần ngại chê bai đội bóng này.

'The worst Man Utd team since Premier League began' - Souness slams Solskjaer's side after West Ham collapse - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đang thể hiện một bộ mặt quá bạc nhược.

Cụ thể, chia sẻ trên Sky Sports, Graeme Souness cho hay: "Đây là đội bóng tồi tệ nhất mà Man United từng có trong lịch sử Premier League. Tôi nghĩ Man United thấy mình ở một vị trí rất, rất khó khăn. Các vấn đề bắt đầu từ lâu trước khi Jose đến. Từ ngay giây phút Sir Alex ra đi.

Tôi không chỉ đổ lỗi cho những huấn luyện viên. Tôi nghĩ, những người có quyền hạn đưa ra quyết định ở Man United phải đứng lên và nói rằng, chúng tôi đã đưa ra một số quyết định khá tồi tệ trong suốt chặng đường vừa qua.

Trước West Ham, Man United gần như bị động. Không có năng lượng, không có tiền vệ nào thực thụ. Đây quả là một khoảng thời gian đáng lo ngại cho họ."

Video buổi họp báo của Ole Gunnar Solskjaer:

Tiểu Lam | 16:17 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục