Man Utd của Mourinho san lấp kỷ lục từ thời Sir Alex

05:28 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại ấn tượng dưới thời Jose Mourinho sau trận hòa trước Manchester City.

Bất chấp gặp không ít khó khăn về mặt nhân sự cộng thêm chiếc thẻ đỏ của Marouane Fellaini ở khoảng 10 phút cuối, Manchester United vẫn có được 1 điểm trước Manchester City trong trận đấu bù trên sân Etihad.

Man Utd của Mourinho san lấp kỷ lục từ thời Sir Alex - Bóng Đá

 Man Utd có chuỗi bất bại ấn tượng.

Với trận hòa này, Quỷ đỏ của Jose Mourinho đã cân bằng kỷ lục được thiết lập kể từ thời Sir Alex Ferguson ở mùa giải 2010/2011. Cụ thể, sau thất bại 0-4 trước Chelsea, Man United đã có được chuỗi 24 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, thành tích của Man United kém ấn tượng đi đôi chút bởi họ hòa quá nhiều. Trong khi Man United của huyền thoại người Scotland vô địch Ngoại hạng Anh năm đó với 9 điểm cách biệt thì đội quân của Mourinho đang phải chiến đấu cho suất dự Champions League.

Hòa Man City không bàn thắng, Man United vẫn kém Top 4 1 điểm tuy nhiên họ hoàn toàn có thể đánh chiếm vị trí của Liverpool. Theo đó, Man United đang kém The Kop 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Từ đây tới khi mùa giải kết thúc, chỉ còn mỗi Arsenal là đối thủ khó nhằn đối với Man United.

Video Man City 0-0 Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 04:52 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục