Man Utd cử người theo chân sao đang lên của Celtic

16:11 Thứ năm 27/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã cử trinh sát đến sân Global Energy để quan sát ngôi sao đang lên của Celtic là Moussa Dembele thi đấu.

watermarked-3a1

 Man Utd đã cử người theo dõi Moussa Dembele. Ảnh: Internet.

Cụ thể các trinh sát của Man Utd đã bị phát hiện có mặt trên khán đài của sân Global Energy trong thời điểm diễn ra trận đấu giữa Celtic và Ross County tại vòng 11 giải Vô địch quốc gia Scotland.

Việc Quỷ Đỏ dành sự quan tâm đến Moussa Dembele có lẽ cũng không khiến nhiều người bất ngờ, khi tiền đạo này đang là một ngôi sao trẻ đang lên, cũng như được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Liverpool, Dortmund, Real, Bayern... quan tâm.

Moussa Dembele, năm nay 20 tuổi, sở hữu một phong cách thi đấu vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế và hiệu quả. Theo chia sẻ từ chính HLV trưởng của Celtic, Brendan Rodgers thì Dembele có phong cách thi đấu rất giống với huyền thoại của Chelsea là Drogba.

Kể từ khi mùa giải bắt đầu, Dembele đã ghi được 14 bàn trong 20 trận ở mọi đấu trường. Dembele là cái tên được chú ý nhiều nhất sau khi ghi 2 bàn trong trận hòa 3-3 của Celtic trước Manchester City ở lượt trận thứ 2, vòng bảng Champions League 2016/17.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:40 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục