"Man Utd còn không mau đẩy đi cái tên thảm họa đó"

23:18 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville tin rằng, đã đến lúc Manchester United nên để một ngôi sao của đội ra đi.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League đã khép lại nhưng Man United vẫn có thể để những cầu thủ không còn phù hợp với triết lý của HLV Ole Gunnar Solskjaer ra đi. Một số cái tên hiện đang được liên hệ rời khỏi Man United.

Trong đó, Alexis Sanchez đang được Inter Milan quan tâm. Nhiều nguồn tin xác nhận, Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Chile một mùa, kèm điều khoản mua đứt. Trước tình hình này, cựu danh thủ Gary Neville tin rằng, Man United không cần phải giữ chân Sanchez thêm nữa.

Gary Neville orders Manchester United to get rid of ‘absolute disaster’ Alexis Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez gây thất vọng lớn.

Chia sẻ trên Sky Sports, Gary Neville cho hay: "Bạn nói về việc Alexis Sanchez sẽ đến Italia và tôi đã từng chào đón cậu ấy đến câu lạc bộ bởi vì tôi nghĩ, cậu ấy sẽ là một tiền đạo có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công. Cậu ấy sẽ ghi bàn và thi đấu ngoan cường.

Nhưng tới thời điểm này, cậu ấy là một thảm họa. Cậu ấy là một thảm họa thực sự, không nghi ngờ gì nữa. Tôi chẳng hiểu hết về những gì đã xảy ra với Sanchez. Có lẽ đã có 2 Sanchez xuất hiện trong thế giới bóng đá.

Một Sanchez đã chơi cho Barcelona và Arsenal 6 hay 7 năm. Và người còn lại thì khoác áo Man United. Sanchez là một cầu thủ tài năng nhưng đã đến lúc, Man United cần phải mạnh tay đẩy  cậu ấy rời khỏi đội bóng."

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 22:52 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục