Man Utd còn chờ gì không đánh cắp Kante - người hoàn hảo nhất với Pogba

17:15 Thứ sáu 22/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnN'Golo Kante là sự lựa chọn hoàn hảo để đá cặp với Paul Pogba, vốn dĩ cả 2 đã chơi rất ăn ý ở ĐTQG Pháp.

Tương lai của N'Golo Kante trở nên mờ mịt trong những tuần gần đây khi xuất hiện tin đồn về khả năng nhà vô địch World Cup 2018 có thể xem xét tương lai tại Chelsea bởi mối quan hệ 'căng thẳng' với HLV Maurizio Sarri.

Kante là cái tên hoàn toàn xa lạ khi gia nhập Leicester City với giá chỉ hơn 5 triệu bảng vào năm 2015. Anh là thành viên quan trọng trong hành trình cổ tích vô địch Premier League của 'Bầy cáo' mùa đó và nhanh chóng chuyển đến Chelsea với giá 32 triệu bảng.

Man Utd còn chờ gì không chiêu mộ Kante - người đá cặp hoàn hảo với Pogba - Bóng Đá

 Kante không được trọng dụng tại Chelsea.

Tiền vệ này thậm chí còn chơi hay hơn ở CLB phía tây London, giành được danh hiệu Premier League thứ hai và trở thành cầu thủ đầu tiên làm được điều này với 3 CLB khác nhau trong 24 năm. Kante cũng quét sạch các giải thưởng tCầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Chelsea đã không duy trì được phong độ ở mùa 2017/18 nhưng những lời chỉ trích không nhắm vào Kante. Anh vẫn thể hiện tốt như mọi khi và khởi đầu mùa giải năm nay bằng cách vô địch World Cup cùng tuyển Pháp, với tầm ảnh hưởng quan trọng trong lối chơi của Les Bleus.

Mùa này đã khác rất nhiều đối với cầu thủ 27 tuổi. Trong quyết tâm đặt dấu ấn của riêng mình lên Chelsea, có thể hiểu như vậy, HLV Sarri đã thay đổi toàn bộ hệ thống tại Stamford Bridge. Và Kante là nạn nhân của cách chơi mới, Sarri đẩy Kante lên đá cao hơn một chút sau khi Jorginho được đưa vào án ngữ vị trí lùi sâu ở hàng tiền vệ.

Vấn đề của Chelsea là Kante gần như không hiệu quả trong vai trò mới. Bản chất của Kante không phải một cầu thủ tấn công vì vậy, Kante không thể tận dụng tối đa việc luân chuyển bóng lên phía trên, trong khi anh vẫn phòng thủ tốt hơn Jorginho, có thể bao quát mặt sân và dọn dẹp khu trung tuyến.

Với những gì đang xảy ra, sẽ không ngạc nhiên nếu tin đồn Kante ra đi trở thành sự thật. Anh được khá nhiều CLB hàng đầu quan tâm, trong đó có Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich. Đặc biệt, Paris Saint-Germain đã cố gắng và thất bại trong việc đánh bại Chelsea để có chữ ký của Kante vào năm 2016 và chắc chắn họ sẽ quay lại với thương vụ này.

Với Man United, đây là cơ hội tốt để họ chiêu mộ Kante - cầu thủ sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của đội chủ sân Old Trafford, một trong những mảnh ghép cuối cùng mà Quỷ đỏ thành Manchester còn thiếu.

Man Utd còn chờ gì không chiêu mộ Kante - người đá cặp hoàn hảo với Pogba - Bóng Đá

 Cơ hội cho Quỷ đỏ.

Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra quan điểm hồi đầu tháng này rằng, Man United không cần nhiều siêu sao, nhưng cần những cầu thủ có tính cách phù hợp. Kante chắc chắn là một nhà vô địch thực thụ và không phải loại cầu thủ gây rắc rối trong phòng thay đồ. Sự khiêm tốn và đạo đức làm việc của Kante, là vô giá đối với Man United.

Liệu Man United có thể lôi kéo Kante khỏi Chelsea? Họ đã từng thành công với Juan Mata và Nemanja Matic do đó, khả năng chiêu mộ Kante là rất khả thi, nhất là trong bối cảnh anh không còn được trọng dụng tại Chelsea.

Lúc này đây, Matic cũng đã có dấu hiệu tuổi tác và Man United cần sớm tìm người thay thế. Khi ấy, Kante là cái tên tốt nhất mà họ có thể nghĩ đến. Đẳng cấp và tài năng của Kante đã được chứng mình, và nếu có được Kante, Pogba sẽ càng hưởng lợi. Cả 2 đã cùng nhau toả sáng trong màu áo ĐTQG Pháp và không có lý do gì lại không thể đá cạnh nhau tại Man United.

Video sự ăn ý giữa Pogba và Kante:

Tiểu Lam | 16:55 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục