"Man Utd coi tôi như tội phạm. Tôi không phải một đứa ngu"

07:46 Thứ năm 22/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku liên tục công kích Manchester United sau khi chuyển tới khoác áo Inter Milan.

Do không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng, Romelu Lukaku đã yêu cầu được rời Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Và trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League, Lukaku đã được toại nguyện.

Theo đó, chân sút người Bỉ chuyển tới Serie A chơi bóng trong màu áo Inter Milan với bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng. Ngay khi trở thành người của Inter Milan, Lukaku liên tục có những phát biểu đả kích Man United.

Romelu Lukaku hits out at Manchester United’s treatment of him before Inter transfer - Bóng Đá

 Lukaku đã là người của Inter Milan.

Trong buổi phỏng vấn gần nhất trên Lightharted Podcast, Lukaku cho hay: "Có những nơi, họ bảo bạn phải chiến đấu cho vị trí của mình và cũng có một nơi nào đó mà mọi người đang rất chào đón bạn.

Rất nhiều tin đồn xuất hiện. Đại loại như "Lukaku sẽ đến đây và họ [Man United] sẽ bán cậu ấy". Điều này diễn ra hàng tuần và tôi đã chờ đợi ai đó sẽ xuất hiện và dập tắt nó đi. Nhưng không ai làm gì cả. Chẳng có gì xảy ra.

Tôi đã có buổi trò chuyện với ông ấy [Solskjaer] và tôi cũng nói thẳng với ông ấy rằng, tốt hơn hết là chúng ta phải đi theo con đường riêng của mình. Tôi chưa bao giờ hứng thú với những tin đồn. Tôi chỉ muốn được bảo vệ.

Cảm giác được bảo vệ chỉ một chút thôi, chẳng hạn như "Lukaku chỉ cần chiến đấu cho vị trí của cậu ấy". Nhưng rốt cuộc, không có gì xảy ra cả trong 4 hay 5 tháng liên tiếp. Suốt thời gian đó, mọi chuyện luôn là "Cậu ta sẽ ra đi, cậu ta không xứng đáng có mặt ở đây".

Tốt thôi! Nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn như thế, tốt hơn hết là tôi ra đi."

Romelu Lukaku hits out at Manchester United’s treatment of him before Inter transfer - Bóng Đá

 Lukaku đả kích Man United.

Lukaku khẳng định, anh đã yêu cầu được ra đi trong mùa Hè này. Anh thừa nhận thêm: "Không quan trọng là bạn dự bị hay được ra sân thi đấu. Nếu họ muốn tôi chiến đấu cho một vị trí chính thức, tôi sẽ không phiền hà.

Đó là điều tốt vì là một cầu thủ, bạn phải luôn nỗ lực và cạnh tranh. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trong khoảng 2 hay 3 tuần. Bạn thấy đó, rất nhiều điều điên rồ bị rò rỉ trên mạng. Ai làm điều đó? Không phải tôi cũng chẳng phải người đại diện. 

Tôi đã nói với ông ấy rằng, tốt hơn hết là tôi không nên ở lại nơi mà họ không cần tôi. Tìm một anh chàng phù hợp với chiến thuật của bạn. Đừng đối xử với tôi như thể lúc nào tôi cũng là một gã tội phạm.

Bởi vì tôi không phải một đứa ngu. Chúng ta biết rằng, một số kẻ có quyền đã tung ra những điều không hay ho gây bất lợi cho tôi. Tôi đã nói thắng với họ rằng, chúng ta không thể làm như thế."

Video Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan:

Tiểu Lam | 07:20 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục