Man Utd coi như sắp ký Jadon Sancho

07:09 Thứ bảy 15/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United nhận cú hích cực lớn trong thương vụ theo đuổi Jadon Sancho.

Thời điểm này, nhiều CLB hàng đầu Premier League đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Jadon Sancho. Trong số này, Man United có sự liên hệ chặt chẽ tới Sancho. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United sẵn sàng chi không dưới 100 triệu bảng để chiêu mộ Sancho vào mùa Hè năm nay.

Và những diễn biến gần đây cho thấy, Quỷ đỏ không gặp quá nhiều trở ngại ở thương vụ này. Theo đó, đích thân Sancho khao khát chuyển tới Premier League chơi bóng và điểm đến mà cầu thủ này mong muốn chính là Man United.

Chelsea and Man Utd receive Jadon Sancho transfer boost after Man City Champions League ruling - Bóng Đá

 Man United nhận cú hích vụ Sancho.

Chưa dừng lại ở đây, tờ Metro khẳng định, Chelsea không có ý định đáp ứng mức giá 100 triệu bảng mà phía Borussia Dortmund đã yêu cầu cho Sancho, nhất là sau khi đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tân binh Hakim Ziyech từ Ajax.

Mới nhất, với việc Man City bị cấm dự UEFA Champions League 2 mùa giải liên tiếp, Daily Star cho hay, Man United càng thuận lợi hơn nữa trong việc ký hợp đồng với Sancho bởi lẽ Man City khó lòng thu hút được nhân tài một khi chắc chắn không góp mặt ở giải đấu này.

Như vậy, Liverpool là đối trọng duy nhất tuy nhiên, Man United không ngần ngại đáp ứng mức lương 200 nghìn bảng/tuần cho Sancho - điều mà Liverpool không thể. Vì vậy, rất có khả năng Man United sẽ sớm sở hữu chữ ký của Sancho vào mùa Hè này.

Video tài năng của Jadon Sancho:

Tiểu Lam | 06:11 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục