Man Utd coi chừng, Real sẵn sàng tranh đoạt "quái thú tuyến giữa" 45 triệu

19:28 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nuôi tham vọng bổ sung lực lượng ngay mùa đông 2020.

Tham vọng bổ sung lực lượng của HLV Zidane

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình mùa hè 2019, hướng đến hành trình phục hưng đội bóng dưới triều đại HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. 5 bản hợp đồng chất lượng được mang về Santiago Bernabeu, tiêu tốn của thượng tầng "nhà trắng" đến 303 triệu euro. Trong đó, nổi bật có những gương mặt hàng đầu mà bóng đá Châu Âu đặc biệt quan tâm có thể kể đến như Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy.

Man Utd coi chừng, Real sẵn sàng tranh đoạt

Real đã có những nhân sự chất lượng ở mùa hè 2019.

Tuy nhiên, mong muốn duy nhất của HLV Zidane vẫn chưa thực hiện được khi nhân sự bổ sung khu trung tuyến là điều mà nhà cầm quân người Pháp thiếu ở "phiên chợ hè" 2019. Rất nhiều gương mặt nằm trong tầm ngắm của BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đơn cử như Paul Pogba, Christian Eriksen và Donny Van de Beek. Dù vậy, cuối cùng thì chẳng có thương vụ chiêu mộ tiền vệ ngôi sao nào được diễn ra. Vị chiến lược gia 47 tuổi vẫn phải tin dùng những gương mặt cũ mà ông sẵn có trong đội hình.

Real giành "quái thú tuyến giữa" với Man Utd

Tuy nhiên, không chiêu mộ được ở mùa hè 2019, HLV Zidane và BLĐ Real Madrid quyết tâm quay trở lại thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 với quyết tâm và nỗ lực cao hơn. Los Blancos thay đổi chiến lược chuyển nhượng, ưu tiên giờ đây là những tiền vệ giàu sức chiến đấu để tăng chất thép cho khu trung tuyến cũng như sự linh hoạt trong sơ đồ chiến thuật mà nhà cầm quân người Pháp đang vận hành.

Cái tên mà Real Madrid đang nhắm đến là Thomas Partey, "quái thú tuyến giữa" mà Atletico Madrid sở hữu. Thực tế, ở trận derby Madrid vừa qua, ngôi sao người Ghana chính là gương mặt chơi tốt nhất, hạn chế tầm ảnh hưởng của hàng tiền vệ Real và khiến đoàn quân áo trắng trở nên bế tắc, thiếu ý tưởng. Sự cơ động của Partey là điều mà trước đây, truyền thông quốc tế từng đưa tin rằng Manchester United nên chiêu mộ cầu thủ này.

Man Utd coi chừng, Real sẵn sàng tranh đoạt

Real đang muốn chiêu mộ Thomas Partey.

Thực tế, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng thiếu vắng mẫu ngôi sao khu trung tuyến như Thomas Partey, sau khi ông để Ander Herrera rời CLB mùa hè 2019 và không có bất kỳ bổ sung nào cho vị trí này. Sau khoảng thời gian thi đấu tệ hại và thiếu ổn định thời gian qua, đã đến lúc BLĐ M.U nên nhìn nhận việc tích cực tham gia "phiên chợ đông" 2020 để cải thiện tình hình đội bóng.

Mức phí chuyển nhượng Thomas Partey vào khoảng 45 triệu bảng (theo Transfermarkt). Nếu muốn chiêu mộ cầu thủ người Ghana, Quỷ đỏ phải nhanh tay bởi tham vọng bổ sung lực lượng của Real Madrid đang là rất lớn.

Xem HLV Pep Guardiola nói về Maguire và Man Utd:

Minh Trí | 18:00 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục