Man Utd có thể mất 2 ngôi sao trong trận gặp Palace, điểm yếu lộ diện?

16:24 Thứ ba 14/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Solskjaer có thể sẽ không nhận được sự phục vụ của 2 nhân tố nơi hành lang cánh trái trong trận đấu tới.

Vừa qua, Manchester United đã bước vào trận đấu gặp Southampton với rất nhiều kỳ vọng của các CĐV nhà bởi nếu thắng, họ sẽ chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH. Thế nhưng cơ hội từ việc Chelsea sảy chân đã không được Quỷ đỏ tận dụng tốt, và hiện tại họ vẫn chỉ xếp thứ 5 mà thôi.

Lúc này, Man Utd và Leicester City đang bằng điểm nhau, thế nhưng Quỷ đỏ có được lợi thế nhờ lịch thi đấu dễ thở hơn. Nếu như đội chủ sân King Power phải gặp Sheffield United và Tottenham Hotspur ở 2 vòng đấu tới, thì Quỷ đỏ chỉ phải đối đầu với hai 'rổ đựng bóng' là Crystal Palace và West Ham United mà thôi.

 - Bóng Đá

Solskjaer có khả năng mất cả Luke Shaw lẫn Brandon Williams trong trận gặp Crystal Palace.

Thật vậy, hàng thủ của cả hai đã để thua rất nhiều bàn thắng, cụ thể là 45 bàn thua cho Palace và 59 lần cho West Ham. Tuy nhiên, cũng không phải là Quỷ đỏ không gặp bất lợi ở trận đấu tới trên Selhurst Park.

Luke Shaw gặp vấn đề với cổ chân của mình, trong khi Brandon Williams phải rời sân vì chấn thương vùng đầu. Điều đó có nghĩa là có thể trong cuộc đối đầu với Crystal Palace tới đây, trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không có một chuyên gia nào ở vị trí hậu vệ trái. Đây sẽ là điểm yếu của MU trận này, và nếu không cẩn thận, họ hoàn toàn có thể phải 'ôm hận'.

HLV Solskjaer khẳng định MU không quan tâm tới Chelsea:

 
Anh Tú | 15:54 14/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục