Man Utd có thể đưa ra quyết định lịch sử với Solskjaer trong tuần này

19:12 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester United sắp bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm người quản lý chính thức của họ, theo Daily Mail.

Vào thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn kín tiếng về động thái này, nhưng Man Utd hiểu rằng họ có thể xác nhận huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer là thuyền trưởng chính thức trong tuần này, sau những thành tích đáng nể trong thời gian qua.

Matic đòi M.U giữ Solskjaer và cộng sự - Bóng Đá

Solskjaer có thể được bổ nhiệm chính thức trong tuần này. 

Chiến lược gia người Na Uy 46 tuổi đã thắng 14 /19 trận kể từ khi thay thế Jose Mourinho vào trung tuần tháng 12. United luôn duy trì tư tưởng rằng quyết định sẽ được đưa ra trước khi kết thúc mùa giải, nhưng một thông báo có thể đến sớm hơn để chấm dứt mọi suy đoán.

Tiền vệ Nemanja Matic đã lặp lại cảm xúc giữa các cầu thủ khi kêu gọi BLĐ Man Utd bổ nhiệm Solskjaer và trợ lý Mike Phelan cùng Michael Carrick và Kieran McKenna. "Tôi nghĩ ông ấy là một người quản lý tuyệt vời", Matic nói. "Tôi sẽ hạnh phúc nếu ông ấy ở lại và tôi hy vọng. Nhưng bạn cũng phải nói rằng với Mike, Michael và Kieran, họ làm việc rất tốt với nhau. Không chỉ riêng Ole".

Solskjaer đã dành thời gian với gia đình ở Na Uy ở quãng nghỉ quốc tế, trong khi Phelan tới Úc với vai trò là giám đốc thể thao cho Central Coast Mariners. "Đó chỉ là một trường hợp để xem mọi thứ phát triển như thế nào trong vài tháng tới", Phelan nói. Mùa giải sắp kết thúc ở Úc, vì vậy một khi các quyết định được đưa ra ở Anh thì tôi nghĩ chúng ta sẽ mở lại những cuộc thảo luận đó với Mariners".

Vũ Quang Toản | 17:30 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục