Man Utd có thể đóng cửa chuyển nhượng đến tháng Giêng

07:10 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV Mourinho sẵn sàng tạm hoãn việc chiêu mộ thêm tân binh ở mùa giải này đến kì chuyển nhượng mùa Đông.

Trong phiên chợ Hè 2017, Man Utd đã chi 146 triệu bảng cho Romelu Lukaku, Victor Lindelof và Nemanja Matic nhưng Mourinho vẫn muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh. Tuy nhiên tới thời điểm này, Quỷ đỏ không có cơ hội mua Ivan Perisic lẫn Gareth Bale. Thay vì cố gắng mua thêm bằng 1 cầu thủ nữa trước ngày 31/8, Mourinho sẵn sàng “hoãn” việc chiêu mộ tân binh thứ 4 sang kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

 - Bóng Đá

 Mourinho hài lòng với đội hình hiện tại của Man Utd

HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra khá hài lòng với đội hình của Man Utd hiện tại, đặc biệt sau khi họ giành được Nemanja Matic từ Chelsea. Mới đây, khi nói về công tác chuyển nhượng của CLB, Mourinho đã cho biết: “Tôi hiểu thực tế của thị trường hiện nay về các con số, CLB đã làm được 75% so với đề nghị ban đầu của tôi, điều đó đã rất tốt. Tôi không nghĩ rằng mình nên phàn nàn bất cứ điều gì hoặc không hài lòng với thực tế này..."

Người đặc biệt tin tưởng Marcus Rashford và Anthony Martial có thể đảm bảo nhiệm vụ tấn công bên hành lang cánh trái của Quỷ đỏ. Điều này đã được chứng mình ngay tại vòng 1 Premier League ở trận tiếp đón West Ham, Rashford đã kiến tạo cho Lukaku mở tỉ số trong khi Martial ghi 1 bàn thắng chỉ 7 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Một lí do khác khiến cựu HLV Chelsea quyết định chờ đợi đến tháng Giêng mới bổ sung lực lượng là bởi ông muốn có thời gian để đánh giá tình hình nhân sự ở đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù cần bổ sung một ngôi sao tấn công nhưng Mourinho muốn bán ít đi ít nhất một cầu thủ nhằm tạo sự cân bằng trong đội hình. Hiện tại Smalling, Darmian, Martial và Fellaini là những cái tên đang phải nỗ lực để có thể được ra sân. Và mọi chuyện chỉ sáng tỏ khi vào tháng 1 tới, Man Utd sẽ chào đón sự trở lại của 2 hậu vệ Marcos Rojo và Luke Shaw sau thời gian điều trị chấn thương và hồi phục thể lực, thậm chí có thể có cả tiền đạo Ibrahimovic.  

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:30 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục