Man Utd có thể đón nhận cú sốc, Top 4 vẫn không có vé Champions League

07:32 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang nỗ lực giành một suất dự UEFA Champions League mùa giải năm sau.

 

Lối đá của Man United thể hiện ra sao?

Lúc này đây, Man United đang duy trì chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường để bám đuổi Leicester City và Chelsea sát sao trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League. Vừa qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã bỏ lỡ cơ hội nhảy vọt lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League khi để Southampton cầm hòa phút cuối.

Dù vậy, khi mà khoảng cách với 2 đối thủ không quá lớn, cộng thêm lịch thi đấu có phần dễ thở, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu, thấp nhất là giành vị trí thứ 4 ở Premier League mùa này - đây là vị trí đủ điều kiện để đoạt vé dự giải đấu danh giá nhất châu lục mùa tới.

Thế nhưng, vẫn tồn tại một khả năng Man United [và cả Leicester City] không thể dự UEFA Champions League trong trường hợp kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4. Đó là khi Chelsea vô địch UEFA Champions League và Wolves đăng quang Europa League mùa này.

Đó là trên lý thuyết, thực tế Chelsea coi như đã bị loại khỏi UEFA Champions League mùa này sau thất bại nặng nề 0-3 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 16 đội ngay trên sân nhà. Trong khi đó, Wolves khó có thể cạnh tranh với những Inter Milan, Man United hay Bayern Leverkusen ở Europa League.

Từ giờ tới cuối mùa, Man Unied còn một trận đấu quyết định gặp Leicester City, riêng Chelsea sẽ lần lượt đụng độ Liverpool và Wolves ở Premier League.

Manchester United and Leicester City could finish inside top four and still miss out on Champions League football - Bóng Đá

 Man United đang nỗ lực giành vé dự UEFA Champions League.

Tiểu Lam | 06:34 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục