Man Utd có thể đạt điều chưa từng làm được ở Premier League tuần này

22:27 Thứ sáu 21/09/2018 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United có nguy cơ lập nên một kỷ lục mà họ không mong muốn cuối tuần này.

Thành tích của Man United đã phần nào được cải thiện với những chiến thắng gần đây nhưng có một điều vẫn khiến HLV Jose Mourinho lo lắng. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã phải hứng chịu 2 thẻ đỏ trong 2 trận liên tiếp ở Premier League.

Man Utd có thể làm được điều chưa ai làm được cuối tuần này - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho không muốn Man United lập kỷ lục buồn.

Cụ thể, trong chiến thắng 2-0 trước Burnley, Marcus Rashford đã bị đuổi khỏi sân sau một tình huống va chạm với Phil Bardsley. Tới trận gặp Watford, Man United thắng 2-1 nhưng Nemanja Matic phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời khỏi sân.

Như vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ có lần đầu tiên trong lịch sử Premier League trải qua 3 trận liền đều chơi thiếu người nếu có thêm một cầu thủ nữa bị đuổi khỏi sân ở trận đối đầu Wolves tại vòng 6 Premier League cuối tuần. Đây quả thật là kỷ lục tệ hại mà chắc chắn HLV Jose Mourinho muốn tránh né.

Man United sẽ trở lại sân nhà tiếp đón Wolves sau khi thắng Young Boys 3-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Không ít CĐV Man United hy vọng, Paul Pogba sẽ duy trì được phong độ cao để giúp đội nhà tiếp tục thu về kết quả có lợi.

Video tài năng của Diogo Dalot:

Tiểu Lam | 22:20 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục