Man Utd có thể đánh mất kẻ thay thế Herrera vì 1 cái tên

15:28 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Như đã biết, Ander Herrera đã chính thức chia tay Manchester United. Sau 5 năm gắn bó, hợp đồng của tiền vệ Tây Ban Nha sẽ đáo hạn khi mùa giải hiện tại khép lại. Và Youri Tielemans được xem như một trong những ứng cử viên hàng đầu để thay thế H21 tại Old Trafford.

Tuy nhiên, theo nhà báo Kristof Terreur, Harry Maguire có thể trở thành trở ngại cho MU trong việc chiêu mộ Tielemans khi mà với việc đẩy trung vệ người Anh đi, Leicester hoàn toàn có thể trở thành đối trọng của Quỷ đỏ trong việc mua đứt tiền vệ của AS Monaco:

"Đã có những cuộc đàm phán diễn ra, với cả Spurs lẫn Man United. Chỉ là hiện tại, vẫn chưa rõ ưu tiên của cậu ấy là đội bóng nào."

5 ngôi sao Ngoại hạng Anh sẽ hoàn hảo với Man Utd - Bóng Đá

Man Utd có thể gặp trở ngại trong việc chiêu mộ Tielemans.

"Về phía Monaco, họ muốn bán Tielemans, cậu ấy không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong màu áo Leicester, chắc chắn sẽ không có mức giá 40 triệu bảng như hồi tháng một nữa."

"Còn Tielemans, cậu ấy hạnh phúc tại đây. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là Leicester lấy tiền đâu để mua đứt cậu ấy, có thể họ sẽ để Maguire rời đi."

Ở một diễn biến khác, theo Calciomercato, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 53 triệu bảng để thuyết phục AC Milan đồng ý bán thủ thành Gianluigi Donnarumma nhằm đề phòng trường hợp David de Gea thực sự nói lời chia tay Nhà hát của những giấc mơ.

Anh Tú | 13:45 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục