Man Utd có thể đã tìm thấy 'nhân tố mới' cho đội 1 sau trận hòa San Jose

16:32 Thứ hai 23/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrận giao hữu thứ hai của M.U trên đất Mỹ đã khép lại bằng trận hòa thất vọng 0-0. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho có thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Andreas Pereira.

"Nhân tố mới" cho đội hình của Man Utd

Cầu thủ người Brazil được xếp chơi bên cạnh sao trẻ James Garner và Ander Herrera ở hàng tiền vệ Manchester United. Andreas Pereira đã để lại ấn tượng bằng khả năng thu hồi bóng, cũng như phát động tấn công. Bên cạnh đó, sự cơ động của cầu thủ sinh năm 1996 đã giúp giảm tải áp lực cho James Garner, người có vẻ đã bị "cóng" trong trận đầu được trao cơ hội.

HLV Jose Mourinho vẫn còn nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ. Nemanja Matic gần như sẽ chắc suất trong trận ra quân ở trận mở màn gặp Leicester City. Ander Herrera nhiều khả năng sẽ được chọn. Vị trí còn lại sẽ là sự canh tranh giữa Fred, Scott McTominay và Andreas Pereira. 

Alexis Sanchez tràn đầy năng lượng

Cầu thủ người Chile nổi tiếng với tinh thần chiến đấu hết mình mỗi khi ra sân thi đấu. Thậm chí, đồng đội cũ Mohamed Elneny từng chia sẻ Alexis Sanchez "chiến đấu mỗi phút vì đội bóng và các CĐV Arsenal". Trong trận đấu gặp San Jose Earthquakes, cựu cầu thủ Barcelona một lần nữa thể hiện điều này.

Man Utd có thể đã tìm thấy 'nhân tố mới' cho đội 1 sau trận hòa San Jose - Bóng Đá

 Alexis Sanchez vẫn cho thấy tinh thần máu lửa như thường lệ.

Được xếp thi đấu ở hành lang trái, tuy nhiên Alexis Sanchez đã di chuyển liên tục để thu hồi bóng và tạo khoảng trống cho các đồng đội. Tuyển thủ Chile có những lần lùi về đến phần sân nhà để nhận bóng. 

Tinh thần đáng khen ngợi của Alexis Sanchez trái ngược hoàn toàn với bộ mặt của Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp đã có phần đuối sức và rệu rã trong trận đấu vừa qua.

Anthony Martial đã phụ lòng tin của Jose Mourinho

Trước thềm mùa giải, cầu thủ 22 tuổi đã thể hiện quyết tâm thể hiện mình trên Instagram cá nhân. Tuy nhiên, điều này đã không xuất hiện trong trận gặp San Jose Earthquakes. Anthony Martial đã được cho thi đấu trọn vẹn 90 nhưng đã không để lại nhiều dấu ấn.

Man Utd có thể đã tìm thấy 'nhân tố mới' cho đội 1 sau trận hòa San Jose - Bóng Đá

 Anthony Martial đã gây thất vọng.

Thậm chí, truyền thông đã ví von cựu tiền đạo AS Monaco đang chơi như thể phải chịu một hình phạt. Đây là điều bất lợi cho Anthony Martial khi anh đã không đáp lại lòng tin từ phía HLV Jose Mourinho.

Trước đó, ban lãnh đạo M.U có ý định kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với tiền đạo người Pháp. Anthony Martial cũng là cái tên được chọn cho trận mở màn gặp Leicester City.

Ander Herrera cần phải làm nhiều hơn nếu muốn ở lại

Tiền vệ người Tây Ban Nha bất ngờ cho thấy sự đi xuống về phong độ ở nửa cuối mùa giải trước. Trong trận đấu vừa qua, Ander Herrera cũng không để lại nhiều dấu ấn dù được tin tưởng đá chính. Đó là lí do vì sao HLV Jose Mourinho quyết tâm mang về Fred.

Man Utd có thể đã tìm thấy 'nhân tố mới' cho đội 1 sau trận hòa San Jose - Bóng Đá

 Ander Herrera nhiều khả năng phải cam phận dự bị nếu không cải thiện phong độ.

Tuyến giữa Manchester United vẫn còn đó những cái tên sáng giá như Marouane Fellaini, Scott McTominay hay Andreas Pereira. Cựu cầu thủ Athletic Bilbao cần phải nỗ lực nếu không muốn trở thành người thừa tại sân Old Trafford.

Tầm ảnh hưởng của Lee Grant

Tân binh của Manchester United đã có màn ra mắt ấn tượng trong trận gặp Club Ameria. Thủ môn 35 tuổi đã tiếp tục giữ vững phong độ ở cuộc đối đầu với San Jose Earthquakes. Đáng chú ý Lee Grant đã có pha cứu thua xuất thần sau cú sút của Tommy Thompson bên phía đội bóng áo trắng.

Cựu thủ môn Stoke City còn cho thấy mình là người có khả năng chỉ huy hàng phòng ngự. Lee Grant đã không ngừng hò hét và động viên các đồng đội trẻ, đặc biệt là Timothy Fosu-Mensah.

Kha Võ | 15:30 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục