Man Utd có thể đã tìm ra một Paulo Dybala khác

10:00 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã liên kết với tiền đạo của Juventus tuần trước, nhưng bây giờ có thể họ sẽ không cần làm điều đó nữa.

Paulo Dybala là một mẫu cầu thủ chơi tấn công tốc độ, kiểm soát bóng chặt chẽ và có thể ghi nhiều bàn thắng trong một mùa giải. Thêm nữa, khả năng rê dắt bóng khéo léo cũng tạo ra thương hiệu của ngôi sao mang quốc tịch Argentina và đang chơi cho Juventus.

Anh đã quay trở lại đội hình xuất phát của các nhà đương kim vô dịch Serie A lần đầu tiên trong một tháng vừa qua. Đá ở vị trí ngay phía sau tân binh siêu sao Cristiano Ronaldo và Mario Mandzukic trong trận đấu mà họ giành chiến thắng 2-1 trước Sassuolo.

Man Utd có thể đã tìm ra một Paulo Dybala khác - Bóng Đá

Dybala từng được Man Utd quan tâm.

Nó chắc chắn không phải một ngày cuối tuần đáng nhớ với Dybala, nhưng sẽ hoàn toàn phù hợp để mô tả một cầu thủ khác, người đang thuộc biên chế của Manchester United - Mason Greenwood.

Măng non tài năng mới xuất hiện từ học viện của Quỷ đỏ, anh ghi bàn thắng thứ 5, 6 và 7 của mùa giải khi U18 Man Utd đánh bại Blackburn 4-3 tại sân tập Carrington.

Greenwood được coi là cầu thủ xuất sắc nhất trong độ tuổi của mình tại câu lạc bộ và đó là một phần lý do chàng trai này có tên trong dách du đấu của đội một trên đất Mỹ mùa hè này. Dù vậy, anh chỉ có thể ra sân trong trận đấu với Club America, trước khi ngồi ngoài ở những bốn trận còn lại. 

Angel Gomes, Mason Greenwood, Tahith Chong và Joshua Bohui đã đều có mặt ở cuộc đụng độ với đội bóng đến từ Mexico và cũng là những thành viên ở đội trẻ tập huấn tại UCLA trong thời gian trước mùa giải. Đó được coi như kinh nghiệm vô giá dành cho Greenwood trong việc nâng cao trình độ trong tương lai.

Man Utd có thể đã tìm ra một Paulo Dybala khác - Bóng Đá

 Nhưng Quỷ đỏ đang sở hữu một tài năng trẻ rất tiềm năng (số 54).

Cầu thủ này được đánh giá là có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên hàng tiền đạo - như Dybala - hiệu suất tốt nhất của anh trong mùa giải cho đến nay quả thực là màn trình diễn với Blackburn. Bàn thắng đầu tiên là kết quả của việc phối hợp nhóm và tốc độ của Greenwood, khi anh dắt bóng xộc thắng vào vòng cấm và tung ra cú dứt điểm.

Bàn thắng thứ hai là một cú lốp bóng từ khoảng cách khá xa, sau khi anh cướp được bóng trong chân của đội trưởng bên phía đối thủ. Còn lại, tình huống cuối cùng thì không gợi nhớ đến Dybala mà có chút gì đó giống với Ronaldo vì anh cũng có bóng từ cánh trái sau đó đi vào vòng cấm và tung ra cú dứt điểm vào đúng góc chữ A.

Chất lượng của Greenwood là không cần bàn cãi, và mặc dù đó mới chỉ được coi như những ngày đầu trong sự nghiệp của mình nhưng khả năng được chơi ở đội một United có lẽ không còn xa

Vũ Quang Toản | 08:55 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục