Man Utd có thể chốt 5 "kẻ đến, người đi" ngay trong tuần này

15:36 Thứ ba 22/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang ráo riết ổn định đội hình trước khi kì chuyển nhượng mùa Đông chính thức khép lại.

Kalidou Koulibaly (đến từ Napoli)

Manchester United luôn xem cầu thủ người Senegal là mục tiêu trọng tâm để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự. Napoli đã "hét giá" lên đến 90 triệu bảng cho trung vệ 27 tuổi, tuy nhiên Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi đậm cho Kalidou Koulibaly.

Man Utd có thể chốt 5

 Kalidou Koulibaly muốn rời Napoli?

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1991 vẫn là nhân tố chủ chốt nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân San Paolo. Tuy nhiên, tuyển thủ Senegal đang vướng phải những vấn đề bên lề sân cỏ. Cụ thể, cựu ngôi sao của Genk đang cảm thấy không hạnh phúc vì bị một vài CĐV Napoli phân biệt chủng tộc.

Kostas Manolas (đến từ AS Roma)

Theo tiết lộ của MARCA, cầu thủ người Hy Lap đang ở gần Manchester United hơn bao giờ hết. Trung vệ 27 tuổi cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với AS Roma. Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1991 và Giallorossi vẫn còn thời hạn đến năm 2022.

Mặc dù vậy, mức phí giải phóng hợp đồng của Kostas Manolas là 30,5 triệu bảng, số tiền hoàn toàn nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ. Đây cũng là mức giá hợp lí hơn nếu so với Kalidou Koulibaly. Bên cạnh đó, Manolas đã khẳng định tên tuổi của mình ở đấu trường Champions League trong màu áo AS Roma. 

Man Utd có thể chốt 5

 Kostas Manolas đang ở rất gần M.U.

Matteo Darmian (chuyển sang Juventus)

Cầu thủ người Italia đã không có chỗ đứng dưới triều đại của Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer. Cầu thủ 29 tuổi cũng tuyên bố muốn trở về Serie A để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên, và Juventus là điểm đến ưa thích.

Theo The Guardian, "Bà đầm già' đã lên kế hoạch mượn Matteo Darmian đến hết mùa giải 2018/19. Bên cạnh đó, giao kèo giữa hai bên cũng có điều khoản tùy chọn mua đứt với giá 7,1 triệu bảng trong phiên chợ Hè 2019.

Marcos Rojo (chưa xác định bến đỗ mới)

Cựu cầu thủ Sporting Lisbon phải thường xuyên vật lộn với những chấn thương kể từ khi gia nhập sân Old Trafford vào mùa giải 2014/15. Tính riêng ở mùa giải năm nay, trung vệ người Argentina mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận trên mọi đấu trường.

Man Utd có thể chốt 5

 Marcos Rojo đứng trước nguy cơ khăn gói rời Old Trafford.

Ban lãnh đạo M.U có ý định bán Marcos Rojo để nhường suất cho một ngôi sao khác. Tuy nhiên, vẫn chưa có đội bóng nào ngỏ ý chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi. 

Marouane Fellaini (chuyển sang AS Monaco)

Đây được xem là thông tin gây "sốc" với giới truyền thông khi trước đó Fenerbahce mới là CLB đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Bỉ. Tuy nhiên, Thierry Henry, HLV trưởng của AS Monaco đã nhận thấy được tiềm năng của cựu tiền vệ Everton.

Marouane Fellaini tỏ ra thất vọng khi M.U quyết định sa thải Jose Mourinho. Bên cạnh đó, anh cũng không nhận được sự tin tưởng từ Ole Gunnar Solskjaer. Đây là lí do khiến tiền vệ 31 tuổi muốn ra đi ngay trong phiên chợ Đông.

Kha Võ | 14:55 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục