Man Utd có thể chơi như Liverpool, Man City? Mourinho gay gắt đáp trả

06:11 Thứ hai 03/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVới HLV Jose Mourinho, phòng thủ luôn được ưu tiên hàng đầu.

Sau 2 thất bại muối mặt trước Brighton với Tottenham, Man Utd đã tìm lại hương vị chiến thắng trong lần hành quân đến Turf Moor. Dù đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra nhiều cơ hội, Quỷ đỏ chỉ ghi 2 bàn vào lưới Burnley mà thôi. Nhưng điều quan trọng là họ đã giữ sạch lưới lần đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Mourinho thừa nhận sự thật đau lòng khi Man Utd không thể tấn công như Liverpool, Man Utd - Bóng Đá

 Với HLV Jose Mourinho, phòng thủ luôn được ưu tiên hàng đầu.

HLV Mourinho lên tiếng: "Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, cố gắng hơn nữa. Bạn biết đấy. Sẽ rất rủi ro nếu bạn mắc những sai lầm nơi hàng phòng ngự, vì nó sẽ ảnh hưởng đến lớn mặt trận tấn công.

Trước Tottenham, chúng tôi đã thi đấu tích cực và mạnh mẽ. Nhưng hai sai lầm trong năm phút ở hàng thủ đã khiến chúng tôi thua trận. Các đội bóng chơi tấn công thực sự tốt đều là những đội bóng rất, rất vững chắc ở hàng thủ."

Khi được hỏi liệu Man Utd có thể chơi như Man City hay Liverpool, Người đặc biệt trả lời: "Họ chơi theo cách họ chơi, và chúng tôi chơi cách chúng ta chơi. Tôi thậm chí không muốn nói gì đó liên quan đến họ. Họ có những gì họ đang có, và chúng tôi có những gì chúng tôi đang có."

Chiến thuật của HLV Jose Mourinho tại Man Utd:

Minh Tuấn | 05:15 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục