Man Utd có thể bước vào trận chiến quyết định cả mùa giải

21:15 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu với Chelsea tới đây không đơn giản chỉ là cuộc tái ngộ của Jose Mourinho với đội bóng cũ. Vận mệnh của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay có thể được quyết định ở chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge.

Giai đoạn khốc liệt đã đến

Sau 8 trận đấu tại Premier League, Tottenham Hotspur chính là cái tên "đáng gờm" nhất mà Manchester United từng đối đầu. Mặc dù vậy, Jose Mourinho và các học trò đã có trận thua muối mặt 0-3 trước đội bóng của Mauricio Pochettino ngay tại Nhà hát của những giấc mơ.

Không phải đụng độ với quá nhiều ông lớn, Quỷ đỏ vẫn bộc lộ ra nhiều vấn đề và chưa thể tìm ra sự ổn định ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chuỗi ngày giông bão sắp ập đến với đội chủ sân Old Trafford và khởi đầu là chuyến làm khách chông gai đến London.

Man Utd có thể bước vào trận chiến quyết định cả mùa giải - Bóng Đá

 M.U sẽ thực sự gặp "cạ cứng" sau khi trở lại từ loạt trận thi đấu quốc tế.

Ngay sau đó sẽ là các trận đấu gặp Juventus (Champions League) và Everton (Premier League). Đây sẽ là những thuốc thử liều cao và có thể khiến M.U gặp không ít khó khăn. Ngay lúc này, Jose Mourinho và các học trò cần phải thể hiện bản lĩnh của một ông lớn.

Trước mắt "Người đặc biệt" sẽ là bài toán mang tên Chelsea khi The Blues đang bay cao và vẫn chưa để thua trận nào. Maurizio Sarri đang để lại những dấu ấn đậm nét tại sân Stamford Bridge sau những hoài nghi trước khi mùa giải bắt đầu.

Vận mệnh của Quỷ đỏ, vận mệnh của Jose Mourinho

Với những kết quả không tốt trong thời gian vừa qua, tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang bị đặt trong tình trạng báo động. Ban lãnh đạo M.U tuyên bố vẫn ủng hộ nhà cầm quân 55 tuổi đồng thời muốn đội nhà có kết quả khả quan hơn.

Trận đấu gặp Chelsea không chỉ đơn thuần là lần tái ngộ giữa Jose Mourinho và đội bóng cũ. Một chiến thắng trước đội bóng ở top đầu có thể giúp Manchester United lấy lại niềm tin từ các fan hâm mộ. Bên cạnh đó, "Người đặc biệt" sẽ có cơ hội chứng minh sự tin tưởng Ed Woodward đặt vào mình là đúng.

Man Utd có thể bước vào trận chiến quyết định cả mùa giải - Bóng Đá

 Jose Mourinho nắm trong tay quyền tự quyết tương lai của mình.

Hơn thế nữa, khoảng thời gian nghỉ 11 ngày là cơ hội không thể tốt hơn để M.U có được sự thoải mái về mặt tâm lý. Dàn sao của đội chủ sân Old Trafford, trong đó có Paul Pogba đã hoàn toàn sung sức và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.

Có lẽ sẽ không ngoa khi nói rằng cuộc chiến với Chelsea sẽ quyết định vận mệnh của M.U ở mùa giải năm nay. Một chiến thắng sẽ là tiền đề để Jose Mourinho và các học trò trở lại đầy mạnh mẽ. Đồng thời kết quả tốt trước The Blues sẽ là liều thuốc tinh thần cho giai đoạn khốc liệt trước mắt.

Mặc dù vậy, nếu thất bại trước đội bóng của Maurizio Sarri, sẽ không có gì đảm bảo "Người đặc biệt" sẽ còn cơ hội chèo lái Manchester United.

Kha Võ | 20:25 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục