Man Utd "cố sống cố chết" mơ về Đức, tạt cánh sang Tây Ban Nha

08:30 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ thanh lọc mạnh mẽ đội hình vào mùa hè năm nay.

Theo đó, một thông tin đáng chú ý từ Gazzetta dello Sport phát đi rằng Manchester United đang rất nỗ lực ký hợp đồng với ngôi sao Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Họ cũng đánh tiếng sang Tây Ban Nha để chiêu mộ Philippe Coutinho.

Việc Quỷ đỏ thèm khát chân chuyền 19 tuổi là điều đã được biết đến nhiều tháng qua. Tuy vậy, sẽ không dễ để họ làm được điều đó. Khoảng 3 ngày trước, đích thân Sancho đã mang đến tin buồn cho nửa đỏ thành Manchester với động thái ở lại Bundesliga chơi bóng thêm một năm nữa.

Man Utd cũng nghĩ đến Coutinho bởi Barcelona dường như sẽ quyết tâm chiêu mộ Antoine Griezmann, sau khi tiền đạo người Pháp xác nhận muốn ra đi. Thương vụ này có khả năng thành công cao, trong bối cảnh cựu ngôi sao Liverpool đang gặp quá nhiều khó khăn tại Nou Cam.

Man Utd

Man Utd có thể gặp khó khi hỏi mua Sancho, nhưng Coutinho sẽ dễ dàng?

Đội chủ sân Old Trafford đã chia tay Ander Herrera và Antoine Valencia, trong khi họ vẫn chưa phải là những cái tên cuối cùng rời đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Vì thế, đây rõ ràng sẽ là một mùa chuyển nhượng bận rộn dành cho Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự.

Đặt giả sử, nếu Man Utd hoàn tất 2 thỏa thuận kể trên, họ sở hữu cơ hội lớn để trở lại và cạnh tranh với Man City hay Liverpool. Tất nhiên, nhiều NHM Quỷ đỏ vẫn hy vọng sẽ có nhiều bản hợp đồng lớn khác cập bến đội bóng vào mùa hè năm nay.

Vũ Quang Toản | 07:45 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục