"Man Utd có nhiều vấn đề lớn, cậu ta là một trong số đó"

22:23 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Teddy Sheringham đã có những chia sẻ về tình hình của đội bóng cũ.

Hiện tại, Manchester United đang gấp rút chiêu mộ một cái tên đẳng cấp ở khu trung tuyến, trong bối cảnh cả hai trụ cột Paul Pogba lẫn Scott McTominay đều phải vắng mặt dài hạn.

Thực tế, mùa giải hiện tại, Pogba chỉ mới có được 7 lần ra sân tại Premier League, và người hâm mộ Quỷ đó cũng quá quen với việc đội bóng ra sân mà thiếu vắng anh. Song, mỗi khi Man United thi đấu kém cỏi, Pogba lại thường bị đem ra chỉ trích.

sheringham on pogba - Bóng Đá

 Pogba lại bị nhắc tên.

Mới đây, sau trận thua Liverpool, huyền thoại Teddy Sheringham đã bất ngờ nhắc đến Pogba dù anh chẳng góp mặt trong cuộc đối đầu này. Ông phát biểu với Alan Brazil Sports Breakfast:

"Có những vấn đề lớn tại Man United, và tôi nghĩ Pogba là một trong số đó. Tôi biết anh ta đã không chơi bóng trong vài tháng qua, và chúng ta chẳng thể đổ lỗi cho Pogba vì những gì đang xảy ra trên sân cỏ, nhưng chúng ta vẫn nói về anh ta."

"Nếu là một cầu thủ, khi nhìn vào những người lãnh đạo, bạn sẽ muốn ai đó cung cấp 100% sức lực trong mọi trận đấu. Rõ ràng, Pogba là một chàng trai tài năng, nhưng anh ta đã không thực sự cố gắng hết sức trong những thời điểm quan trọng của Manchester United, và tôi nghĩ mọi người đã chán ngấy Pogba rồi."

"Bạn nghĩ về Bryan Robson và Roy Keane, những người luôn nỗ lực hết mình để xoay chuyển tình thế, rồi bạn nhìn vào Paul Pogba trên sân - anh ta sẽ làm điều đó khi mọi thứ tồi tệ chứ?"

Solskjaer chia sẻ về Pogba:

Huỳnh Phong | 21:25 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục