"Man Utd có khả năng chiến thắng mọi trận đấu"

19:57 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò đang trải qua những kết quả đầy khả quan.

Manchester United có một khởi đầu mùa giải mới không mấy thuận lợi với hàng loạt thất bại trước các đội bóng nhỏ như Newcastle hay Crystal Palace. Song, Quỷ đỏ đã kịp lấy lại phong độ của mình bằng 5 chiến thắng sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Có thể thấy, Man United trở lại nhờ vào hàng công bùng nổ. Bên cạnh sự trở lại của Anthony Martial, hay việc Marcus Rashford tìm được bản năng sát thủ thì những cống hiến của Daniel James cũng rất đáng để ghi nhận.

Dù không được kì vọng quá nhiều khi cập bến Old Trafford, nhưng cầu thủ người xứ Wales lại là tân binh gây ấn tượng nhất với người hâm mộ nhờ những màn trình diễn của mình. Ngay ở thời điểm Quỷ đỏ sa sút, James vẫn luôn là mối đe dọa thường trực đối với các hậu vệ đối phương.

Daniel James believes Man Utd can win every games - Bóng Đá

 Có thể nói Daniel James là "nguồn sống" của Man United.

Phát biểu với tờ Goal, tài năng trẻ này tỏ ra rất tự tin về viễn cảnh Quỷ đỏ "hồi sinh".

"Thật tuyệt khi có được 3 điểm trước lúc loạt trận quốc tế diễn ra. Chúng tôi sẽ có rất nhiều trận đấu khi trở lại, đấu cúp hay Premier League. Nhưng, đội bóng chỉ cần ổn định và tin rằng Man United có thể chiến thắng mọi trận đấu, vì chúng tôi có khả năng làm điều đó. "

"Dĩ nhiên, pressing cao độ rất quan trọng đối với chúng tôi. Giành được bóng và tổ chức phản công là cách mà Man United có được những bàn thắng trước Brighton."

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 18:40 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục