"Man Utd có hỏa lực rồi, chỉ cần một người giống cầu thủ Liverpool đó nữa thôi"

18:21 Thứ hai 24/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Garth Crooks đã có những chia sẻ về hàng thủ của Manchester United.

Tiếp đón Watford trên sân nhà, Manchester United đã có thể 'trả thù' trận thua 0-2 ở lượt đi bằng chiến thắng 3 sao hoàn hảo. Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu thứ ba liên tiếp Quỷ đỏ giữ sạch lưới tại Premier League.

Tất nhiên, Harry Maguire đã góp công lớn trong thành tích trên. Dù vậy, Garth Crooks cho rằng một mình Maguire thôi là chưa đủ. Phát biểu trên BBC Sport, chuyên gia này chia sẻ:

"Tôi vẫn nghĩ Man United cần có một hậu vệ đẳng cấp hàng đầu để chơi bên cạnh Maguire, nếu họ có ý định nghiêm túc trở thành đội bóng chắc suất trong Top 4."

 Man Utd vẫn cần một trung vệ hàng đầu bên cạnh Maguire.

"Với 2 tiền đạo đang có phong độ cao là Martial và Mason Greenwood, cộng với Marcus Rashford đang chờ ngày trở lại, Man United đã có hỏa lực."

"Những gì họ cần là một cầu thủ kiểu Virgil Van Dijk để đá cặp cùng Maguire trong hàng thủ."

Sau trận thắng Watford, trung vệ người Anh đã được Crooks điền tên vào Đội hình tiêu biểu Vòng 27 Premier League của BBC. Chia sẻ về quyết định này, ông cho biết:

"Đối đầu Watford, chính xác thì Maguire không phải là người hùng, nhưng cậu ấy đóng vai trò nòng cốt trong việc giữ sạch mành lưới cho Quỷ đỏ."

"Hai trận đấu, hai chiến thắng, hai lần giữ sạch lưới và sáu điểm cho thấy Man United đang được xây dựng từ hàng phòng ngự."

Solsa chia sẻ về Maguire và Wan-Bissaka:

Huỳnh Phong | 17:51 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục