Man Utd có được điều gì sau tour du đấu trên đất Mỹ?

20:40 Thứ tư 01/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhững tín hiệu tích cực đã xuất hiện nhiều hơn sau khi Manchester United đánh bại Real Madrid.

Sự thăng hoa của Alexis Sanchez

Cầu thủ người Chile là cái tên tập trung muộn bên phía Manchester United. Tuy nhiên, Alexis Sanchez đã chứng minh giá trị của mình từ trận đấu gặp San Jose Earthquakes. Giới chuyên môn nhận định, tiền đạo 29 tuổi đang hoàn toàn sung sức và có được phong độ cao nhất.

Man Utd có được điều gì sau tour du đấu trên đất Mỹ? - Bóng Đá

 Alexis Sanchez đang thực sự thăng hoa.

Trong Tour du đấu Hè 2018, Alexis Sanchez cũng đã để lại dấu ấn bằng hai bàn thắng vào lưới AC Milan và Real Madrid. Trong bối cảnh không còn quá nhiều sự lựa chọn cho hàng công, sự tỏa sáng của cựu cầu thủ Arsenal đã mang đến tin mừng cho HLV Jose Mourinho.

Luke Shaw đang đấu tranh để gây ấn tượng

Sau một mùa giải đáng thất vọng, cựu cầu thủ Southampton đã có màn trở lại tương đối ấn tượng. Đáng chú ý, Luke Shaw đã chăm chỉ tập luyện để có được thân hình "sáu múi". Điều này khác biệt hoàn toàn với cơ thể quá cỡ của cầu thủ sinh năm 1995 ở mùa giải trước.

Man Utd có được điều gì sau tour du đấu trên đất Mỹ? - Bóng Đá

 Luke Shaw đang dần tìm lại phong độ.

Cầu thủ người Anh đang làm đúng như những gì mình đã chia sẻ trước khi Tour du đấu bắt đầu. Thay vì ra đi, Luke Shaw quyết định ở lại để cạnh tranh một suất đá chính. Hậu vệ 23 tuổi đã không phụ lòng tin của HLV Jose Mourinho dành cho mình.

Cơ hội cho Anthony Martial sắp hết

Tiền đạo người Pháp đã gây thất vọng dù được HLV Jose Mourinho trao cơ hội. Trên lý thuyết, Anthony Martial, Alexis Sanchez và Juan Mata sẽ là 3 cái tên đá chính trong trận đấu gặp Leicester City. Tuy nhiên, đã 8 ngày qua cựu cầu thủ AS Monaco đã không tập trung cùng Manchester United.

"Người đặc biệt" cũng đã cho biết ông không hề biết tương lai của Anthony Martial sẽ thế nào. Thậm chí, cầu thủ 22 tuổi sắp phải nhận án phạt nội bộ từ đội chủ sân Old Trafford vì thói vô kỷ luật. Không những không hội quân cùng Quỷ đỏ, Anthony Martial cũng không thông báo cho ban lãnh đạo M.U. 

Manchester United không nên dùng sơ đồ 3 trung vệ

HLV Jose Mourinho đã nhiều lần thử nghiệm đội hình với 3 trung vệ cho Manchester United, tuy nhiên sơ đồ này đã không mang lại hiệu quả. Trước AC Milan, Eric Bailly, Axel Tuanzebe và Chris Smalling cũng đã mắc những sai lầm.

Man Utd có được điều gì sau tour du đấu trên đất Mỹ? - Bóng Đá

 Hậu vệ Man Utd đã mắc khá nhiều sai lầm ở loạt giao hữu năm nay.

Dù đã đứng vững trước Real Madrid nhưng điều M.U còn thiếu đó chính là một trung vệ đẳng cấp. Điều này cho thấy đội chủ sân Old Trafford cần phải nghiêm túc mang về một tân binh mới. Việc có thêm nhân sự sẽ giúp Manchester United có nhiều phương án cho đội hình, đồng thời khỏa lấp khoảng trống nơi hàng phòng ngự.

Thời cơ đã thực sự đến với Andreas Pereira

Sau hai mùa giải được mang cho mượn, cầu thủ người Brazil đã thực sự có bước đột phá ở mùa Hè năm nay. Cùng với Alexis Sanchez, Andreas Pereira là cái tên sáng giá bên phía Manchester United ở loạt giao hữu trên đất Mỹ.

Đáng chú ý, tiền vệ 22 tuổi đã tỏa sáng dù bị HLV Jose Mourinho xếp trái kèo. Thay vì đá vị trí tiền vệ công sở trường, Andreas Pereira đã thi đấu thấp nhất hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Thậm chí, màn trình diễn của cầu thủ người Brazil ấn tượng hơn cả Scott McTominay hay Ander Herrera.

Với việc Nemanja Matic chấn thương và Paul Pogba chưa trở lại, cờ đã đến tay Andreas Pereira. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1996 sẽ được tin dùng ở giai đoạn đầu của Premier League.

Kha Võ | 20:40 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục