Man Utd có động thái rõ ràng tới Inter Milan vụ "quái thú" 80 triệu

07:59 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã hối thúc Inter Milan nhanh chóng giải quyết dứt điểm thương vụ Romelu Lukaku.

Tiền đạo Romelu Lukaku gần như sẽ chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Chân sút người Bỉ đã công khai ý định chuyển sang Italia chơi bóng, đặc biệt là trong màu áo Inter Milan.

Phía Man United cũng sẵn sàng để Lukaku rời khỏi sân Old Trafford nếu Inter Milan chịu đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà họ yêu cầu. Theo đó, Quỷ đỏ định giá Lukaku hơn 80 triệu bảng. Họ muốn thu về hơn con số đã từng bỏ ra để chiêu mộ Lukaku.

Manchester United tell Inter to hurry up if they want Romelu Lukaku after rejecting initial £54m bid - Bóng Đá

 Man United khá sốt ruột ở vụ Lukaku.

Tuy nhiên tới thời điểm này, thương vụ Lukaku vẫn chưa có tiến triển. Lần gần nhất, Man United đã từ chối lời đề nghị khiêm tốn chỉ với... 54 triệu bảng từ Inter Milan. Kể từ đó, đại diện Serie A vẫn chưa có động thái nào tiếp theo.

Chính vì điều này mà HLV Antonio Conte đã xảy ra bất đồng với BLĐ Inter Milan. Ông muốn có được Lukaku càng sớm càng tốt nhưng giới chủ không sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ. Với Man United, họ cũng khá sốt ruột.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Daily Mail khẳng định, Man United đã thông báo với Inter Milan rằng, nếu  thực sự muốn có Lukaku, họ cần phải nhanh chân lên bởi vì thời gian không còn nhiều.

Khi mà kỳ chuyển nhượng ở Premier League sắp khép lại, Man United cũng cần lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế cho Lukaku.

Video Romelu Lukaku | Hành trình vượt qua số phận:

Tiểu Lam | 08:01 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục