Man Utd có động thái lạ, Pogba đã là người của Real?

19:18 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên Quỷ đỏ mong muốn cựu sao Juventus tiếp tục gắn bó với Old Trafford cảm thấy không vui.

MU cùng Real khiến làng túc cầu nhiều phen sóng gió, mệt mỏi bởi thương vụ Paul Pogba. Real vô cùng khao khát có được siêu sao người Pháp để chuẩn bị sẵn sàng tái thiết đội hình. Song, phía Man United, họ cương quyết giữ chân trụ cột. 

Tuy nhiên, đây có thể chỉ là chiêu "làm giá" của đại diện nước Anh mà thôi. Mới đây, trong tấm poster công bố hai trận giao hữu của mình tại Na Uy, Manchester United đã mạnh dạn gạt đi hình ảnh ngôi sao số một của mình, và thay vào đó để của Marcus Rashford, Scott McTominay, Romelu Lukaku và Jesse Lingard.

Man Utd có động thái lạ, Pogba đã là người của Real? - Bóng Đá

Man Utd có động thái "lạ" trong bối cảnh mà những tin đồn của Pogba với Real ngập tràn khắp các mặt báo.

Trong bối cảnh cực kỳ nhạy cảm hiện tại, rõ ràng động thái trên của thượng tầng Quỷ đỏ sẽ làm dấy lên những lo ngại về việc United sẽ thực sự bán nhà vô địch World Cup 2018 cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Ở một diễn biến khác, theo Sport, thượng tầng Man Utd mới đây đã đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 70 triệu euro với mức lương hàng năm là 14 triệu euro cho trung vệ Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, có vẻ như tài năng trẻ của Ajax vẫn chưa thật sự xiêu lòng. Và vì lẽ đó những người đứng đầu Quỷ đỏ quyết định, sẽ tăng mức đãi ngộ này lên cao hơn nữa.

Anh Tú | 17:00 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục