Man Utd có Daniel James, Arsenal cũng sở hữu "ma tốc độ"

09:23 Chủ nhật 21/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMùa tới, người hâm mộ bóng đá Anh có thể sẽ được chứng kiến rất nhiều cầu thủ trẻ đáng chú ý của Man Utd cũng như Arsenal...

Giai đoạn tiền mùa giải luôn là khoảng thời gian hoàn hảo để các tân binh và cầu thủ trẻ gây ấn tượng với đội bóng của mình. Cách đây chưa lâu, sao trẻ daniel James - người chuyển đến Man Utd từ Swansea City - đã khiến người ta phải thất kinh vì tốc độ xé gió của mình.

Tiền vệ sinh năm 1997 chạy nhanh một cách khó tin trong một pha phản công ở màn tái ngộ Leeds United. Tất nhiên, cú dứt điểm của James chỉ đưa bóng đi trúng cột dọc xa, nhưng trước đó anh trải qua đoạn nước rút khoảng 70 mét và khiến dân tình "điên đảo" thực sự...

Man Utd có Daniel James, Arsenal cũng sở hữu

 Pha bứt tốc của James ở trận gặp LU.

Cho đến hôm nay, Arsenal ra sân gặp AFC Fiorentina ở ICC và người hâm mộ tiếp tục được chứng kiến một cầu thủ thậm chí trẻ hơn cả ngôi sao của Man Utd, thể hiện tốc độ chẳng khác nào một chiếc xe F1. Đó là tân binh 6 triệu bảng - Gabriel Martinelli đến từ Brazil.

Phút 88, The Viola được hưởng phạt góc, nhưng họ dàn xếp không tốt và để bóng bật ra. Ngay lập tức, đội chủ nhà tổ chức phản công với chỉ 3 cầu thủ đấu 5 người đối phương. Sau đó, tiền đạo được mệnh danh là Ronaldo 2.0 đã bỏ lại tất cả bằng tốc độ của mình, đối mặt với thủ môn.

Man Utd có Daniel James, Arsenal cũng sở hữu

 Martinelli quá ấn tượng với 10 giây chạy!

Rất tiếc là cú dứt điểm của Martinelli cũng chẳng ấn tượng khi bóng đi ra ngoài trong gang tấc. Dù vậy, cũng giống như James, người hâm mộ lại được một phen dậy sóng vì tốc độ khó tin của tân binh duy nhất Arsenal mang về ở mùa hè này (cho đến nay).

Mùa giải mới chỉ còn lại 20 ngày nữa sẽ khởi tranh, không biết cặp đôi này có thể chen chân vào đội hình chính của Man Utd và Arsenal hay không, tuy nhiên nếu cứ chơi ấn tượng, Ole Gunnar Solskjaer cũng như Unai Emery sẽ dành cho họ cơ hội, chắc chắn là như vậy!

Vũ Quang Toản | 08:30 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục