Man Utd có cơ hội trở thành 'vô đối' với hai bản hợp đồng này

16:35 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn âm thầm thực hiện những kế hoạch chuyển nhượng táo bạo của họ trong mùa hè này.

Đội á quân Premier League đang trở lại cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ Arturo Vidal, theo báo cáo từ tờ Manchester Evening News.

Trong khi đó, tờ Bild ở Đức cũng cho biết rằng Bayern Munich đang lên kế hoạch thanh lý ngôi sao người Chile, vì cá nhân tiền vệ này không có chỗ đứng vững chắc dưới thời tân huấn luyện viên Niko Kovac.

Nhiều nguồn tin sau đó cũng đã nói rằng Vidal là một nỗi khao khát của Manchester United mỗi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, và giờ đây nhà vô địch Nam Mỹ có thể chỉ được định giá khoảng 31 triệu bảng, một con số thực sự phải chăng với một 'máy quét' thực sự trên sân cỏ.

Man Utd có cơ hội lớn sở hữu chữ ký của sao bự Bayern vidal - Bóng Đá

 Vidal đã không còn quá quan trọng với Bayern Munich thời điểm này.

Viễn cảnh Vidal gia nhập đội chủ sân Old Trafford là điều hoàn toàn có thể xảy ra vì hiện tại cầu thủ này cũng không thực sự quá quan trọng với Bayern Munich. Mặc khác, anh sẽ có cơ hội chơi cạnh ngôi sao Alexis Sanchez, cầu thủ đang hưởng lương cao nhất bóng đá Anh hiện tại.

Ở một diễn biến song song, tờ Independent cũng đưa tin rằng Man Utd không chỉ quan tâm đến Vidal mà họ còn vẫn tơ tưởng đến tiền đạo xuất sắc nhất của xứ Wales thời điểm hiện tại, Gareth Bale.

Đội chủ sân Old Trafford luôn có sự hậu thuẫn từ Adidas trong những thoả thuận liên quan đến Bale, vì vậy, phó chủ tịch Ed Woodward chỉ cần chờ Los Blancos đánh tiếng là ông sẽ ngay lập tức tiến hành đàm phán.

Mặc dù vậy, một báo cáo từ Telegraph được công bố đầu tuần này cho biết, Bale đã có những cuộc đàm phán tích cực với HLV Julen Lopetegui, nội dung cuộc trò chuyện đã chỉ ra rằng vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã tin tưởng vào cậu học trò sinh năm 1989 như một phần 'rất quan trọng' trong kế hoạch xây dựng lại đội bóng.

Man Utd có cơ hội lớn sở hữu chữ ký của sao bự Bayern vidal - Bóng Đá

 Man Utd sẽ trở nên 'vô đối' nếu chiêu mộ được tiền đạo người xứ Wales.

Hồi cuối tháng 5, sau trận chung kết Champions League, Bale đã từng khiến các cổ động viên của Man Utd dậy sóng với phát biểu rằng mình sẽ xem xét tương lai tại câu lạc bộ ngay trong mùa hè này.

Cá nhân cựu tiền đạo Tottenham đã cho rằng mình không được tin tưởng quá nhiều, nhưng khi HLV Zinedine Zidane đã từ chức, và Lopetegui đã lên nắm quyền. Điều này có nghĩa rằng Bale sẽ có cơ hội làm lại những gì mình đáng được hưởng sau 5 năm.

Vũ Quang Toản | 15:30 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục