Man Utd có "bước đột phá" trong việc chiêu mộ Sancho

09:52 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc đưa chàng trai 20 tuổi trở về Anh.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đang dần đi đến hồi kết. Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United mới chỉ có được 1 tân binh duy nhất, đó là Donny van de Beek.

Trong nhiều tháng qua, đội chủ sân Old Trafford đã nỗ lực đàm phán với Borussia Dortmund để hỏi mua Jadon Sancho. Tiền vệ công người Anh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giải pháp, giúp “hỏa lực” của Red Devils thêm mạnh mẽ.

Ban lãnh đạo Manchester United vẫn đang rất nỗ lực trong việc đưa Jadon Sancho trở lại Anh. Tuy nhiên, Borussia Dortmund cũng tỏ ra không khoan nhượng. Mới đây, đại diện của Premier League đã gửi lời đề nghị mới có giá trị lên tới 91,3 triệu bảng nhưng vẫn bị phía đối tác từ chối thẳng thừng.

Man United have £91.3m bid for Jadon Sancho rejected - report - Bóng Đá

 Jadon Sancho đang được Manchester United quan tâm.

Đứng trước tình hình này, Red Devils đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng. Nhiều nguồn tin cho rằng họ cũng đang đàm phán với Barcelona để hỏi mượn Ousmane Dembele.

Song, trước mắt, Manchester United sẽ không bỏ cuộc trong việc chiêu mộ Jadon Sancho. Theo The Sport Review, Red Devils đã thực hiện 1 “bước đột phá” trong các cuộc đàm phán với người đại diện của Jadon Sancho về tiền lương và “hoa hồng”. Điều này sẽ mang đến sự tự tin cho đội chủ sân Old Trafford. Trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, họ sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị đến Die Borussen.

Faro | 08:54 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục