Man Utd chuyển trọng tâm sang 2 cái tên sau khi vụ Bissaka đã "khóa sổ"

17:18 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy cực kỳ vui mừng.

Cách đây 2 tuần, Manchester United chính thức cho ra mắt bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại huấn luyện viên người Na Uy, đó là Daniel James.

Sau đó, báo chí Anh loan tin rằng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục đưa về Aaron Wan-Bissaka. Dù đã có lúc quá trình đàm phán đi vào bế tắc, thế nhưng có vẻ như mọi chuyện đã "đâu vào đấy" khi sáng nay, báo chí ở xứ sương mù đồng loạt đưa tin cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã có mặt ở khách sạn Lowry (kiểm tra y tế) và đích thân "xác nhận" với bức ảnh gia đình trên mạng xã hội. 

Đây rõ ràng là một tin vui, thế nhưng vẫn còn nhiều vị trí MU cần bổ sung ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay nên ban chuyển nhượng của đại diện vùng tây bắc nước Anh không được phép xao nhãng lúc này.

Man Utd turn to young £85m duo after Wan-Bissaka breakthrough - Bóng Đá

James Maddison cùng Sean Longstaff sẽ là những thương vụ tiếp theo mà MU đặt trọng tâm.

Và mới đây, The Telegraph đã đưa tin khẳng định United đã nhanh chóng chuyển trọng tâm sang hai thương vụ tiếp theo, đó là bộ đôi tài năng trẻ Sean Longstaff của Newcastle và James Maddison của Leicester City.

Ở một diễn biến khác, trong bài phỏng vấn với Sky Sports, huyền thoại Wayne Rooney đã gửi những lời khuyên đến ngôi sao 21 tuổi người Anh về hành trình tới đây ở Old Trafford:

"Hãy tận hưởng điều đó, chơi bóng một cách không sợ hãi."

Anh Tú | 16:00 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục