Man Utd chụp hình toàn đội nhưng vắng Schweinsteiger

19:19 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnThêm một bằng chứng cho thấy Manchester United đang 'tẩy chay' Bastian Schweinsteiger, khi tiền vệ người Đức không được góp mặt trong bức ảnh mới đây của đội.

watermarked-3a1

 Man Utd không còn xem Schweinsteiger là thành viên của đội bóng. Ảnh: Internet.

Cách đây không lâu trên trang Twitter chính thức của đội bóng, Man Utd đã cho đăng tải bức ảnh chụp toàn bộ các thành viên của đội 1 tại Old Trafford. Và rất nhanh chóng, tấm ảnh này đã khiến Quỷ Đỏ phải hứng chịu làn sóng phẫn nộ từ các CĐV, đặc biệt là các fan của Schweinsteiger.

Cụ thể trong số 33 thành viên xuất hiện trong tấm ảnh này, hoàn toàn không có Schweinsteiger. Động thái này một lần nữa khiến cho NHM nghi ngờ về vai trò hiện tại của tiền vệ người Đức ở Old Trafford, khi mùa này anh đã bị đẩy xuống luyện tập cùng đội U-23 của Quỷ Đỏ và cũng chưa ra sân thi đấu chính thức một trận nào.

Bất chấp những sự đối đãi tệ bạc đó của Quỷ Đỏ, thời gian qua Schweinsteiger vẫn luôn giữ một thái độ cực kỳ chuyên nghiệp và luôn cho thấy sự ủng hộ của mình dành cho đội bóng mỗi khi có thể. Điển hình như trước thềm trận thắng 1-0 trước Man City tại League Cup, trên trang Twitter cá nhân của mình, Schweinsteiger cũng đã viết: "Trận Derby tối nay. Hãy tiến lên các chàng trai! Xin chúc may mắn."

Ở một thông tin khác, việc xuất hiện trong tấm ảnh tập thể này, số phận của Henrikh Mkhitaryan đã có phần may mắn hơn so với Schweinsteiger, vì điều đó chứng minh là Quỷ Đỏ vẫn còn công nhận là một thành viên của đội bóng, bất chấp mùa này cựu ngôi sao của Dortmund chỉ mới được đá chính duy nhất đúng 1 lần.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:50 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục