Man Utd chuẩn bị kích hoạt điều khoản 'trói chân' Rashford

10:31 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang hoàn tất những khâu cuối cùng để chính thức trói chân Marcus Rashford đến năm 2021.

Hợp đồng hiện tại giữa Man Utd và Marcus Rashford vẫn còn hiệu lực đến năm 2020, và trong đó cũng có đề cập rất rõ đến những điều kiện để Quỷ Đỏ có thể chủ động kích hoạt điều khoản gia hạn với tiền đạo trẻ người Anh thêm 1 năm.

Man Utd chuẩn bị kích hoạt điều khoản 'trói chân' Rashford  - Bóng Đá

 Man Utd đang đẩy mạnh kế hoạch trói chân Marcus Rashford.

Theo The Sun, Man Utd cũng đang chuẩn bị thực hiện động thái này, khi chứng kiến phong độ quá tốt của Rashford trong thời gian qua, đặc biệt là sau khi Mourinho rời khỏi cương vị HLV trưởng của đội bóng vào tháng 12 năm ngoái.

Tính đến thời điểm hiện tại, Rashford đã có 9 bàn thắng cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, ở Champions League anh cũng có 2 pha lập công. Cầu thủ sinh năm 1997 này hiện đang là một nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer.

Nếu đồng ý đặt bút gia hạn hợp đồng, Rashford sẽ trở thành một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Man Utd vào thời điểm hiện tại với mức lương lên tới 180.000 bảng/tuần.

Video làm sao để cho bóng như Marcus Rashford

Kỳ Anh | 09:45 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục