Man Utd chưa đấu Southampton, Roy Keane đã chỉ trích De Gea

21:32 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của thủ môn người Tây Ban Nha trong thời gian qua vẫn chưa thể khiến Roy Keane hài lòng.

 

De Gea tập luyện cùng Manchester United trước mùa giải

Tại vòng 10 Premier League, Manchester United chạm trán Southampton tại St. Mary's Stadium. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer leo lên nửa trên của bảng xếp hạng. Tuy nhiên, điều này sẽ không dễ để thực hiện bởi đội chủ nhà hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 với chuỗi phong độ ấn tượng.

Để giành được trọn vẹn 3 điểm, Manchester United sẽ cần đến sự tỏa sáng của các cá nhân. Nơi khung gỗ, David de Gea vẫn là sự lựa chọn số 1. Sau khi mắc sai lầm ở những trận đấu đầu tiên, thủ môn người Tây Ban Nha đã dần lấy lại phong độ và có nhiều pha cứu thua ấn tượng.

Roy Keane:

 David de Gea trong màu áo Manchester United.

Mặc dù vậy, Roy Keane vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Tham gia bình luận trước trận đấu giữa Southampton và Manchester United trên sóng Sky Sports, huyền thoại người Ireland chia sẻ:

"Màn trình diễn của De Gea đã tốt hơn một chút ở mùa giải này. Song, với tôi, chừng đấy là chưa đủ. Cậu ấy đang sở hữu mức đãi ngộ lớn nhưng lại mắc một số sai lầm khó tha thứ. Mọi người hay nói De Gea có những pha cản phá xuất thần, nhưng đó là công việc của cậu ấy. Ngoài ra, còn nhiều nhiệm vụ khác như chỉ huy, giao tiếp với các đồng đội. Cậu ấy cần phải quyết đoán hơn.

Nếu De Gea thực hiện hàng loạt pha cứu thua trong ngày hôm nay, tôi sẽ là người đầu tiên khen ngợi cậu ấy. Tôi không nghĩ mình quá khắt khe bởi các số liệu thống kê của cậu ấy đã cho bạn biết điều đó."

Faro | 21:02 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục