Man Utd chú ý! PSG lộ chiến thuật trước thềm đại chiến

11:09 Thứ tư 06/02/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của PSG cảm thấy không có lý do gì để Kylian Mbappe thay đổi vì sự vắng mặt của Neymar, theo FourFourTwo.

Chiến lược gia người Đức, Thomas Tuchel của không muốn cậu học trò trẻ tuổi Kylian Mbappe cố gắng gánh vác trách nhiệm của Neymar khi cầu thủ người Brazil bị chấn thương. 

Neymar, người mới bước sang tuổi 27 vào ngày hôm qua, dự kiến sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 4 sau khi bị chấn thương ở chân vào tháng trước. Trong hai trận đấu mà không có ngôi sao này, PSG đã đè bẹp Rennes trước khi thua trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 khi đụng độ Lyon

Nóng! Đấu Man Utd, Tuchel ra quyết định then chốt về Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe sẽ vấn chơi theo cách anh thường thể hiện chứ không thay thế Neymar.

Và bây giờ, trước thềm trận đại chiến với Manchester United, huấn luyện viên Tuchel cho biết ông cảm thấy không có lý do gì để Mbappe - người đã ghi 22 bàn sau 25 trận mùa này - thay đổi nhằm phù hợp với vai trò của người đàn anh Neymar đang làm tại PSG.

"Tôi thường thích Kylian là người kết thúc những đường lên bóng - khi anh ấy là đòn tấn công cuối cùng của chúng tôi chống lại hàng phòng thủ đối phương", ông nói trong một cuộc họp báo. "Anh ấy cực kỳ nguy hiểm vì tốc độ và sự khao khát ghi bàn của mình.

Tôi không muốn anh ấy đảm nhận trách nhiệm của Neymar trong việc cung cấp sự hỗ trợ và giữ quyền kiểm soát bóng ở khu vực gần vòng cấm đối thủ. Chúng tôi có những cầu thủ có thể hỗ trợ Kylian và Edi [Cavani] và cung cấp cho họ các đường chuyền phù hợp. Cả hai tiền đạo cần phải là người hoàn thiện, đó là điều quan trọng nhất".

PSG sẽ có chuyến làm khách trước đội bóng hạng ba Villefranche tại Coupe de France vào thứ Tư. Sau đó họ trở về sân nhà để đón tiếp cựu vương Bordeaux trước khi sang Anh để đối đầu với một trong những đội bóng nguy hiểm nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Vũ Quang Toản | 10:40 06/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục