Man Utd chú ý! Lukaku = 30 triệu + 'niềm khao khát' của Mourinho

17:33 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester United nhận được lời đề nghị từ Inter Milan cho trường hợp của Romelu Lukaku.

Báo giới Anh thời gian qua cho hay, Romelu Lukaku có ý định chia tay Man United để chuyển sang Italia thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Lý do là bởi, Lukaku lo lắng, anh không được đảm bảo vị trí đá chính dưới thời Solskjaer.

Thực tế thì, khi lên thay thế Jose Mourinho, Solskjaer liên tục giao phó vai trò tiền đạo chủ lực cho Rashford. Tờ Tuttosport còn tiết lộ, Man United đã sẵn sàng bán đứt Lukaku nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Inter ra giá, Lukaku = 30 triệu + cầu thủ M.U cần - Bóng Đá

 Inter Milan chính thức ra đề nghị hỏi mua Romelu Lukaku.

Được biết, Inter Milan rất khao khát có được chữ ký của Lukaku. Chân sút người Bỉ là cái tên mà HLV Antonio Conte khi lên nắm quyền dẫn dắt Inter Milan muốn làm việc cùng. Để đáp ứng yêu cầu của HLV Conte, phía Inter Milan đã đưa ra đề nghị gửi tới Man United.

Cụ thể, Gazzetta dello Sport khẳng định, Inter Milan đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng đồng thời gán thêm Ivan Perisic vào thương vụ này. Lời đề nghị này có thể khiến BLĐ Man United lung lay bởi Perisic là mục tiêu mà họ theo đuổi từ rất lâu.

Ivan Perisic đã ghi được 9 bàn thắng sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Inter Milan mùa giải 2018/19 và giúp Croatia lọt vào chung kết World Cup mùa Hè năm ngoái.

Video tài năng của Ivan Perisic:

Tiểu Lam | 17:05 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục